Honda CR-V e:HEV RS: Động cơ Hybrid mạnh mẽ, Giá ưu đãi 10/2024

Honda CR-V e:HEV RS là phiên cao cấp nhất của dòng CR-V 2024 thế hệ mới. đánh dấu lần đầu tiên Honda ra mắt một dòng sản phẩm động cơ xăng điện tại Việt Nam. Với thông điệp Mãnh lực bứt phá, Honda CR-V RS được trang bị nhiều tính năng cao cấp và công nghệ hiện đại.

Giới thiệu về Honda CRV phiên bản RS

Honda CR-V RS là một trong 4 phiên bản được ra mắt tại thị trường Việt Nam với trang bị “full option”. Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V gây bất ngờ với khách hàng Việt khi lần đầu tiên ra mắt động cơ Hybrid. Đây là phiên bản cấu hình 5 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Khi mua phiên bản e:HEV , khách hàng sẽ có 5 lựa chọn màu sắc. bao gồm: Xanh, Đỏ, Trắng ngọc, Xám và Đen.

Honda CR-V phiên bản RS cao cấp nhất của thế hệ 2024.
Honda CR-V phiên bản RS cao cấp nhất của thế hệ 2024.

CR-V phiên bản RS hướng đến những vị khách muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi, an toàn và yêu thích các tính năng công nghệ mới. Với giá niêm yết 1.259.000.000, Honda CRV bản RS hứa hẹn chiều lòng những vị khách khó tính, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm phấn khích, tuyệt vời nhất.

Giá lăn bánh CR-V bản RS mới cập nhật

Giá lăn bánh của Honda CRV phiên bản RS bao gồm các khoản phí:

  • Giá niêm yết của nhà sản xuất.
  • Lệ phí trước bạ theo quy định của nhà nước đối với từng khu vực, dao động từ 10 đến 12%.
  • Phí đăng kiểm.
  • Lệ phí đăng ký.
  • Phí sử dụng đường bộ (1 năm).
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm).

Giá lăn bánh của CRV e:HEV RS được tính cụ thể như sau: 

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CRV RS

Sản phẩm

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh tại Hà Tĩnh

Giá lăn bánh tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ

Giá lăn bánh tại các tỉnh thành khác

Honda CRV phiên bản RS màu trắng ngọc, đỏ

1,437,950,700

1,403,670,700

 

1,406,310,700

1,418,950,700

1,393,670,700

Honda CRV phiên bản RS màu xanh, 

1,432,350,700

1,398,170,700

1,400,760,700

1,413,350,700

1,388,170,700

GIÁ ƯU ĐÃI CỰC SỐC: Liên hệ báo giá – 0375 83 79 79

Để mua Honda CR-V bản RS với giá ưu đãi, nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm, liên hệ ngay Hotline: 0375 83 79 79 – Honda Mỹ Đình để được tư vấn, báo giá chi tiết.

Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Play video

Thông số kỹ thuật CR-V e:HEV RS

Ở thế hệ mới, Honda đã tạo ra khá nhiều điểm khác biệt giữa các phiên bản. Trong đó, phiên bản RS được trang bị động cơ hybrid kết hợp xăng và điện hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm lái ngoạn mục và phấn khích. Đặc biệt, động cơ hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đỉnh và thân thiện với môi trường, là điểm cộng rất lớn của phiên bản này.

Honda CR-V RS sử dụng động cơ 4 xi lanh 2.0L Atkinson kết hợp một cặp động cơ điện, mang lại công suất tối đa 204 mã lực, đem đến hiệu quả vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc vượt trội mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Hệ thống khung gầm, treo của xe được sử dụng tương đồng so với các phiên bản khác. Cụ thể, CR-V phiên bản RS sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm. Cùng với đó là hệ thống phanh trước là đĩa tản nhiệt, phanh sau là phanh đĩa, cho cảm giác ăn phanh rất tốt.

Honda CRV 2024 là sự đột phá của nhà sản xuất về cả thiết kế lẫn trang bị. Bởi vậy, về kích thước đã có sự nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Kích thước tiêu chuẩn (dài x rộng x cao) của bản e:HEV RS lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.701mm, hơn thế hệ cũ khoảng 41mm, cùng khoảng sáng gầm đạt 198mm.

Thông số

Bản e:HEV RS

ĐỘNG CƠ/ HỘP SỐ

Kiểu động cơ

Động cơ  DOHC, 4 xi lanh thẳng hàng 2.0L

Hệ thống dẫn động

FWD

Hộp số

E-CVT

Dung tích xi lanh (cm3)

1.993

Công suất cực đại (kW/rpm)

Động cơ: 109 (146 HP)/6.100 rpm

Mô-tơ: 135 (181 HP)/4.500 rpm

Kết hợp: 152 (204 HP)

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

Động cơ: 183/4.500

Mô-tơ: 350/0-2.000

Dung tích thùng nhiên liệu (lít)

57

Hệ thống nhiên liệu

PGM-FI

KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG

Số chỗ ngồi

5

Dài x Rộng x Cao (mm)

4.691 x 1.866 x 1.681

Chiều dài cơ sở (mm)

2.701

Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm)

1.611/1.627

Cỡ lốp

235/60R18

La-zăng

18 inch

Khoảng sáng gầm xe (mm)

198

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

5.5

Khối lượng bản thân (kg)

1.756

Khối lượng toàn tải (kg)

2.350

HỆ
THỐNG TREO

Hệ thống treo trước

Kiểu MacPherson

Hệ thống treo sau

Liên kết đa điểm

HỆ THỐNG PHANH

Phanh trước

Đĩa tản nhiệt

Phanh sau

Phanh đĩa

Ngoại thất CR-V 2024 RS: Đẳng cấp và mạnh mẽ

Ngoại thất của Honda CR-V 2024 nói chung và bản RS nói riêng là sự lột xác hoàn hảo. Ở thế hệ này, chúng ta sẽ không thấy các đường viền bo tròn mềm mại, mà thay vào đó là những đường dập nổi sắc cạnh, thể hiện tính thể thao và mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản RS với nhiều chi tiết được sơn đen bóng giúp nâng cao  khí phách của người sở hữu.

Honda CR-V có thiết kế ngoại thất thể thao và mạnh mẽ.
Honda CR-V có thiết kế ngoại thất thể thao và mạnh mẽ.

Thiết kế đầu xe

Nhìn từ đằng trước, chiếc Honda CR-V thế hệ mới trông thể thao, “đẹp trai” hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm.

Phần đầu xe của CRV ấn tượng với phong cách thể thao, hiện đại
Phần đầu xe của CRV ấn tượng với phong cách thể thao, hiện đại

Nắp Capo

Nắp capo CRV 2024 được thiết kế vuốt xuôi về phía trước với các đường gân dập nổi, tạo cảm giác cơ bắp, và thể thao hơn. Phần nắp capo được trang bị công nghệ thủy lực, loại bỏ phần thanh trống so với thế hệ cũ, giúp nâng hạ dễ dàng và an toàn hơn.

Thiết kế nắp capo với các đường gân dập nổi trên CR-V 2024. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Thiết kế nắp capo với các đường gân dập nổi trên CR-V 2024. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Cần gạt mưa

Cần gạt mưa trên Honda CR-V 2024 RS được tích hợp cả vòi phun nước, giúp tiết kiệm tới 40% nước rửa kính so với thế hệ trước. Trang bị này khá tương đồng so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Cần gạt mưa tích hợp vòi phun nước trên Honda CR-V thế hệ mới. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Cụm lưới tản nhiệt 

Phần đầu xe gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt hình quả trám cỡ lớn, được phủ bởi lớp sơn đen sáng bóng. Ngay chính giữa là logo chữ “H” và ký hiệu “RS”, đặc trưng của phiên bản thể thao.

Đặc biệt, phiên bản hybrid được thiết kế logo chữ H sẽ được bo viền màu xanh, đúng với tiêu chuẩn. Cùng với đó, lưới tản nhiệt trên bản RS được trang bị tính năng tự động đóng mỗi khi xe dừng đỗ. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ của xe hơn nhiều.

Cụm lưới tản nhiệt hình quả trám cỡ lớn ấn tượng
Cụm lưới tản nhiệt hình quả trám cỡ lớn ấn tượng

Cụm đèn trước (đèn pha, đèn định vị)

Xét về thiết kế ngoại thất, không có nhiều điểm khác biệt trên 4 phiên bản của CR-V thế hệ mới. Tiêu biểu phần cụm đèn pha trước full LED trên cả phiên bản cao cấp RS và 3 phiên bản còn lại. Đèn với thiết kế nhỏ hơn và có sự phân tầng hiện đại.

Thiết kế đèn được chia thành 3 khoang: đèn pha ở giữa, hai bên là đèn cos. Đi kèm với đó là các công nghệ hiện đại: đèn pha tự động theo điều kiện sáng tối, tự động chuyển đổi pha – cos khi gặp xe ngược chiều, tự động thay đổi góc chiếu, vào cua chủ động,…

Cụm đèn trước với tính năng vào cua chủ động
Cụm đèn trước với tính năng vào cua chủ động

Ngoài ra, trên phiên bản e:HEV còn được trang bị công nghệ đèn pha thích ứng thông minh (ADB) thuộc gói an toàn Honda Sensing. Tính năng này giúp cải thiện tầm nhìn xa cho người lái hiệu quả.

Phía trên cụm đèn trước là là đèn định vị dạng dài mảnh, cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. 
Phía trên cụm đèn trước là là đèn định vị dạng dài mảnh, cực kỳ sang trọng và đẹp mắt.

Cụm đèn sương mù

Đèn sương mù trên bản RS được trang bị full LED dạng chấm tròn, cho ánh sáng trắng nổi bật. Tính năng này giúp tăng tầm nhìn và quan sát trong những ngày thời tiết không thuận lợi.

Đèn sương mù thiết kế full LED chấm tròn
Đèn sương mù thiết kế full LED chấm tròn

Thiết kế cản trước

Phần thiết kế cản trước trên CRV bản RS không có sự khác biệt so với các phiên bản còn lại. Cản trước kích thước to bản, cùng màu với thân xe cùng các đường dập nổi quanh hốc gió chữ L. Thiết kế này giúp tăng sự hầm hố và khỏe khoắn cho xe khi nhìn từ đằng trước. Ngay bên dưới là hệ thống thông gió hình tổ ong, được sơn màu đen bóng bắt mắt.

Thiết kế cản trước khỏe khoắn và ấn tượng trên Honda CRV mới
Thiết kế cản trước khỏe khoắn và ấn tượng trên Honda CRV mới

Thông qua phần thiết kế đầu xe, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt phiên bản RS với các phiên bản còn lại nhờ logo RS ngay trên mặt ca lăng. Nhìn chung, đầu xe CR-V thế hệ mới với phong cách thể thao và khỏe khoắn, mang hơi hướng của sự khí phách đàn ông.

Thiết kế thân xe

Không còn những đường nét mềm mại như trên thế hệ thứ 5. Bước sang thế hệ thứ 6, Honda CR-V gây ấn tượng với các đường vuông vức, sắc cạnh hơn. Đặc biệt khi nhìn từ phần hông đối với phiên bản RS, chúng ta sẽ dễ dàng thấy Honda đã chú trọng đến từng chi tiết trên bản thể thao này.

Thiết kế thân xe CRV trông bề thế với đường dập nổi tạo nét
Thiết kế thân xe CRV trông bề thế với đường dập nổi tạo nét

Đường líp hông

Honda CR-V e:HEV gây ân tượng với đường líp hông kéo dài hai cụm bánh trước và sau. Trên phiên bản hybrid, đường líp hông được sơn cùng màu với thân xe, cực kỳ đẹp mắt và sang trọng.

Thiết kế líp hông dập nổi tạo điểm nhấn ấn tượng.
Thiết kế líp hông dập nổi tạo điểm nhấn ấn tượng.

Gương chiếu hậu

Cặp gương chiếu hậu của xe được dịch chuyển tiến về phía cánh cửa trên mọi phiên bản. Sự thay đổi này nhằm tăng khả năng quan sát và hạn chế tối đa điểm mù cho người lái.

Trên phiên bản động cơ xăng điện, cặp gương được tích hợp tính năng chỉnh điện, gập điện kết hợp đèn báo rẽ, kèm theo đó là Camera Lanewatch. Trang bị này giúp mở rộng khả năng quan sát, tầm nhìn đến mức tối đa cho người lái ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Gương chiếu hậu được thay đổi vị trí trên Honda CRV thế hệ mới. . (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Gương chiếu hậu được thay đổi vị trí trên Honda CRV thế hệ mới. . (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Cột A của CRV 2024 được hạ thấp và thiết kế mảnh hơn, vuốt xuôi về phía trước, mở rộng tầm nhìn quan sát cho người điều khiển xe hơn 4.4 độ so với thế hệ cũ.

Cột A được tinh chỉnh gọn hơn so với các thế hệ trước đó
Cột A được tinh chỉnh gọn hơn so với các thế hệ trước đó

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa trên CR-V 2024 RS có thiết kế tương đồng với “người anh em” Honda Civic với kiểu dáng nguyên khối. Tay nắm cửa được thiết kế cùng màu với thân xe, với tính năng mở/đóng cảm biến hiện đại. 

Tay nắm cảm biến hiện đại

Mâm xe, lốp

CR-V 2024 phiên bản RS gây ấn tượng bởi bộ kích thước vành mâm (lazang) 18 inch. Đồng thời, vành mâm của phiên bản hybrid được sơn đen bóng hoàn toàn, giúp tăng sự thể thao cho xe. Đi kèm với bộ lazang là dàn lốp 235/60 R18 Dunlop, mang đến cho bạn trải nghiệm lái tốt nhất, cùng khả năng bám đường tuyệt vời.

Dàn lốp đến từ thương hiệu Dunlop được trang bị trên Honda CR-V bản RS.
Dàn lốp đến từ thương hiệu Dunlop được trang bị trên Honda CR-V bản RS.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe CRV 2024 phiên bản RS có sự thay đổi đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm nhưng không có sự khác biệt với các phiên bản khác. Ở đuôi xe, nhà sản xuất chú trọng vào thiết kế vuông vắn cùng nhiều điểm tinh chỉnh gọn gàng, giúp đuôi xe thon gọn và mạnh mẽ hơn.

Thiết kế phần đuôi của Honda CR-V thế hệ mới vuông vắn, sắc cạnh hơn
Thiết kế phần đuôi của Honda CR-V thế hệ mới vuông vắn, sắc cạnh hơn

Điểm nhấn của phần đuôi xe là anten vây cá mập cùng màu và phần cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao. Trang bị này giúp tăng tính an toàn cho người điều khiển xe.

Anten vây cá mập cùng màu với thân xe. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Anten vây cá mập cùng màu với thân xe. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Ngay bên dưới là cụm đèn hậu full LED dạng chữ L bám sát trụ D, được thay đổi thiết kế rất ấn tượng. Với thiết kế chia khoang 3D, CRV 2024 gây ấn tượng cho khách hàng khi nhìn từ phía đuôi xe. Không thể phủ nhận, đèn hậu là một trong những điểm ấn tượng nhất trong tổng thể ngoại thất của xe. 

Cụm đèn hậu với thiết kế phân tầng trên CRV mới. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Cụm đèn hậu với thiết kế phân tầng trên CRV mới. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Ở phần đuôi, Honda vẫn sử dụng đa số là các đường gân dập nổi, tăng sự nam tính và mạnh mẽ cho thiết kế. ngay bên dưới cụm đèn hậu phải là logo RS giúp phân biệt với các phiên bản còn lại.

Đuôi xe với tạo hình dập nổi ấn tượng
Đuôi xe với tạo hình dập nổi ấn tượng

Cản sau Honda CR-V 2024 bản e:HEV với kích thước lớn, được sơn đen, giúp tăng vẻ thể thao. Ngay bên dưới là ống xả kép màu bạc sang trọng với thiết kế hoàn toàn mới, cực kỳ ấn tượng.

Ngoài những trang bị nêu trên, Honda CR-V RS còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như mở cốp rảnh tay (đá cốp), mở khoá từ xa, thẻ khóa điện tử,…. Chức năng mở cốp rảnh tay được trang bị trên 3 phiên bản cao cấp.

Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Play video

Màu sắc

Trên phiên bản e:HEV của Honda CRV 2024, khách hàng có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau: Trắng ngọc, Đen ánh, Xám bạc, Xanh và Đỏ. Như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Hiện nay, Honda Mỹ Đình đã có đủ tất cả màu sắc của phiên bản RS, sẵn sàng giao xe bất kỳ thời điểm nào. Quý khách hàng có nhu cầu xem xe và trải nghiệm thực tế sản phẩm, liên hệ ngay hotline: 0375 83 79 79.

Honda CR-V màu đỏ cá tính
Honda CR-V màu đỏ cá tính
Honda CRV màu xanh lịch lãm
Honda CRV màu xanh lịch lãm
Honda CRV màu trắng ngọc quý phái
Honda CRV màu trắng ngọc quý phái
Honda CRV màu xám phong cách
Honda CRV màu xám phong cách
Honda CRV màu đen ánh độc tôn
Honda CRV màu đen ánh độc tôn

Tổng kết trang bị ngoại thất

Honda CR-V 2024 bản RS động cơ xăng điện được trang bị đầy đủ option và nhiều công nghệ nhất trong 4 phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam. Vì vậy, gần như không có điểm nào có thể chê trên chiếc xe này. Một số điểm vượt trội trong ngoại thất của bản RS có thể kể đến gồm:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng trước/sau full LED với công nghệ tự động điều chỉnh ánh sáng ADB.
  • Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm.
  • Lưới tản nhiệt với tính năng tự động đóng mở.
Thông sốBản e:HEV RS
NGOẠI THẤT
Cụm đèn trước 
Đèn chiếu xaLED
Đèn chiếu gầnLED
Đèn chạy ban ngàyLED
Tự động bật tắt theo cảm
biến ánh sáng
Tự động tắt theo thời gian
Tự động điều chỉnh góc
chiếu sáng
Đèn rẽ phía trướcĐèn LED chạy đuổi
Đèn vào cua chủ động (ACL)
Đèn sương mù trướcLED
Đèn sương mù sau
Đèn hậuLED
Đèn phanh treo cao
5Gương chiếu hậuChỉnh điện, gập/mở tự
động tích hợp đèn báo rẽ LED
Cửa kính điện tự động lên
xuống 1 chạm chống kẹt
Tất cả các ghế
Thanh giá nóc xe

Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Play video

Nội thất: Tầm nhìn thoáng đãng, tiện nghi sang trọng

Không riêng phiên bản hybrid mà 4 phiên bản của CR-V 2024 đều có sự tương đồng với người “anh em cùng nhà” Honda Civic. Thiết kế nội thất cao cấp, tinh xảo cùng khoang lái rộng rãi, cho tầm nhìn đa chiều giúp chúng ta tận hưởng thoải mái và cảm thấy phấn khích khi cầm lái Honda CRV bản RS.

Không gian 

Đối với phiên bản RS, chiều dài cơ sở dài được nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm tới 41mm. Chính vì vậy, Honda CRV RS được đánh giá rất cao về không gian nội thất. Đặc biệt, với cấu hình 5 chỗ ngồi, đây chắc chắn là là dòng xe có không gian sử dụng ấn tượng nhất trong phân khúc SUV hạng C hiện nay.

Không gian nội thất Honda CR-V 2024 tiện nghi, cho tầm nhìn rộng rãi.
Không gian nội thất Honda CR-V 2024 tiện nghi, cho tầm nhìn rộng rãi.

Cánh cửa

Cánh cửa Honda CRV bản xăng điện không có sự khác biệt so với các phiên bản còn lại. Cửa được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bởi chất liệu hợp kim cao cấp đảm bảo chịu lực tốt khi gặp va chạm mạnh. Đồng thời giúp đảm bảo an toàn của người trong xe đến mức tối đa.

Cánh cửa xe Honda CR-V được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp.
Cánh cửa xe Honda CR-V được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp.

Mặt trong của cánh cửa là hệ thống phím bấm chức năng, hỗ trợ người lái thao tác dễ dàng và thuận tiện nhất. Điểm đặc biệt trên phiên bản RS là chi tiết đèn nội thất cực kỳ tinh tế và sang trọng ngay tại viền bên trong cánh cửa.

Đèn trang trí ở khu vực cánh cửa trên phiên bản RS.
Đèn trang trí ở khu vực cánh cửa trên phiên bản RS.

Khu vực lái

Khoang lái của CR-V thế hệ mới có cách bố trí giống với Honda Civic, hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và tiện dụng. Và phiên bản RS cũng sử dụng chung cách bố trí như vậy. Khoang lái trên CR-V RS được thiết kế rộng rãi, cho tầm nhìn đa chiều, giúp bạn tận hưởng Thiết kế khoang lái CRV 2024 hiện đại, tiện nghi.

Ghế lái

Ghế là một trong những thay đổi rất đáng mong chờ trên Honda CR-V thế hệ mới. Đặc biệt, ở thế hệ này, Honda đã rất chú trọng chất lượng ghế trên cả 4 phiên bản. Trên bản RS nói riêng, nhà sản xuất trang bị hệ thống ghế da cao cấp với khả năng chỉnh điện 8 hướng, bơm lưng 4 hướng, cho cảm giác ngồi “sướng” ngay cả trên hành trình dài. Đặc biệt, ghế lại với tính năng ghi nhớ 2 vị trí mới là điểm vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

Ghế lái Honda CR-V với tính năng chỉnh điện 8 hướng cực kỳ êm ái.
Ghế lái Honda CR-V với tính năng chỉnh điện 8 hướng cực kỳ êm ái.
Ghế lái với tính năng ghi nhớ vị trí cực kỳ mới trên Honda CR-V bản RS. 
Ghế lái với tính năng ghi nhớ vị trí cực kỳ mới trên Honda CR-V bản RS.

Vô lăng

Vô lăng trên phiên bản RS là kiểu dáng 3 chấu bọc da cao cấp, với khả năng điều chỉnh 4 hướng. Vô lăng với thiết kế chữ U quen thuộc, được mạ crom đẹp mắt và ấn tượng. Và chắc chắn ở phiên bản cao cấp này, Honda đã tích hợp rất nhiều nút bấm chức năng, hỗ trợ người lái tối đa khi điều khiển xe. Có thể kể đến như: tăng giảm âm lượng, lẫy chuyển số, nút đàm thoại rảnh tay,…

Vô lăng được tích hợp nhiều phím bấm chức năng
Vô lăng được tích hợp nhiều phím bấm chức năng

Trên phiên bản xe xăng điện, thay vì trang bị lẫy chuyển số như thường, nhà sản xuất đã trang bị lẫy chuyển giảm tốc. Điều này giúp người lái dễ dàng thao tác, tăng giảm tốc độ và cho cảm giác lái thật hơn.

Lẫy chuyển số trên vô lăng
Lẫy chuyển số trên vô lăng

Bảng đồng hồ trung tâm. 

Trên phiên bản RS, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ trung tâm 10.25 inch hiển thị đầy đủ thông tin vận hành, vòng tua máy, tình trạng pin, giúp người dùng nắm rõ khả năng vận hành của xe một cách nhanh và rõ nhất.

Cụm đồng hồ trung tâm 10.25 inch trên phiên bản RS. 
Cụm đồng hồ trung tâm 10.25 inch trên phiên bản RS.

Taplo

Taplo của xe được thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ cũ, là sự kết hợp của Honda Civic và Honda HR-V, với tạo hình lưới tổ ong lạ mắt và hiện đại.

Taplo với tạo hình tổ ong ấn tượng.
Taplo với tạo hình tổ ong ấn tượng.

Khu vực ghế phụ

Khu vực ghế phụ với không gian sử dụng rộng rãi, tăng cảm giác thoải mái cho người ngồi kế bên. Đồng thời, với tính năng chỉnh điện 4 hướng, ghế phụ của Honda CR-V bản e:HEV khiến khách hàng cực kỳ hài lòng và thoải mái khi ngồi thử.

Bên cạnh ghế phụ là bệ tỳ tay trung tâm với dung tích lên tới 9L, mở góc vuông 90 độ và góc tự động 60 độ, rất thuận tiện và rộng rãi.

Khu vực ghế phụ rộng rãi và thoải mái khi sử dụng
Khu vực ghế phụ rộng rãi và thoải mái khi sử dụng

Hàng ghế thứ 2

Với sự tăng kích thước ở chiều dài cơ sở và cấu hình 5 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 của Honda CR-V RS có không gian cực kỳ thoải mái. Theo công bố từ nhà sản xuất, những người cao 1m8 hoàn toàn có thể sử dụng hàng ghế sau của CR-V RS một cách thoải mái. Các hàng ghế sau bọc da với không gian sử dụng rộng rãi.

Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 với khả năng gập 60:40 linh hoạt cũng là tính năng giúp người dùng có thể mở rộng cốp bất kỳ khi nào cần thiết.

Hàng ghế sau với không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái.
Hàng ghế sau với không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của CR-V thế hệ mới phiên bản RS có dung tích cực kỳ rộng rãi. Theo công bố từ nhà sản xuất, khoang hành lý có thể tích tiêu chuẩn lên tới 745l, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Khoang hành lý với tính năng "đá cốp" trên Honda CRV
Khoang hành lý với tính năng “đá cốp” trên Honda CRV

Trang bị tiện nghi trong nội thất

Có thể khẳng định, không một đối thủ nào có thể vượt mặt Honda CR-V RS về các trang bị tiện nghi bên trong khoang nội thất. Ở thế hệ này, Honda đã hướng đến sự tiện nghi, cao cấp và công nghệ, tối ưu trải nghiệm của người dùng tốt nhất.

Trên phiên bản RS, màn hình giải trí cảm ứng được thiết kế nổi 9 inch được trang bị công nghệ IPS cho độ phân giải cao cùng với đầy đủ tính năng kết nối Aircar Play (không dây), Android Auto, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, quay số nhanh.

Màn hình giải trí 9inch với nhiều công nghệ hiện đại trên phiên bản RS
Màn hình giải trí 9inch với nhiều công nghệ hiện đại trên phiên bản RS

Honda CR-V thế hệ mới được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose trên phiên bản RS (hybrid), cho chất lượng âm thanh sống động, êm ái.

Hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp. 
Hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp.

Về hệ thống điều hòa, phiên bản e:HEV của CR-V 2024 trang bị hệ thống điều hòa tự động 02 vùng hoạt động độc lập có thể điều chỉnh cảm ứn. Ngoài ra, trên trần xe được trang bị hệ thống quạt gió, có tác dụng cực kỳ tốt trong những ngày hè oi bức.

Điều hòa hàng ghế sau
Điều hòa hàng ghế sau

Ngoài những tiện nghi kể trên, còn rất nhiều trang bị tiện nghi cao cấp khác được sử dụng trên Honda CR-V 2024 RS. Có thể kể đến như: 

  • Hệ thống lọc không khí.
  • Chìa khóa thông minh Smart Card.
  • Sạc điện thoại không dây.
  • Hệ thống khởi động động cơ từ xa bằng chìa khóa từ xa.
  • Hệ thống đèn viền nội thất giúp tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp.
  • Cửa sổ trời Panorama, cho không gian thoáng đãng và trải nghiệm đầy hứng khởi. 
  • Tính năng đá cốp, mở cốp nhiều chế độ.
Tính năng mở cốp tự động với nhiều chế độ khác nhau. 
Tính năng mở cốp tự động với nhiều chế độ khác nhau.
Hệ thống sạc không dây tiện lợi trên phiên bản RS.
Hệ thống sạc không dây tiện lợi trên phiên bản RS.
Quạt gió trên cao của Honda CR-V được chia thành 2 vùng.
Quạt gió trên cao của Honda CR-V được chia thành 2 vùng.
Cửa số trời Panadorama cho trải nghiệm thú vị. 
Cửa số trời Panadorama cho trải nghiệm thú vị.

Tổng kết trang bị nội thất

NỘI THẤT
Thông số Bản e:HEV RS
KHÔNG GIAN
Bảng đồng hồ trung tâm10.2” TFT
Chất liệu ghếDa
Ghế lái điều chỉnh điện kết hợp nhớ
ghế 2 vị trí
8 hướng
Ghế phụ chỉnh điện4 hướng
Hàng ghế 2Gập 60:40
Hàng ghế 3Không
Cửa sổ trờiPanorama
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
Hộc đựng kính mắt
Đèn trang trí nội thất
TAY LÁI
Chất liệuDa
Điều chỉnh 4 hướng
Tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh
TRANG BỊ TIỆN NGHI
TIỆN NGHI CAO CẤP
Khởi động từ xa
Phanh tay điện tử (EPB)
Chế độ giữ phanh tự động
Chìa khóa thông minhCó (có tính năng mở cốp từ xa)
Tay nắm cửa phía trước đóng/mở bằng cảm biến
Thẻ khóa từ thông minh
KẾT NỐI GIẢI TRÍ
Màn hình9”
Kết nối điện thoại thông minh không dây cho Apple Carplay

(kết nối không dây)

Bản đồ định vị tích hợp
Chế độ đàm thoại rảnh tay
Quay số nhanh bằng giọng nói
Kết nối USB/AM/FM/Bluetooth
Cổng sạc1 cổng sạc USB

3 cổng sạc Type C

Hệ thống loa12 loa BOSE
Hiển thị thông tin trên kính lái (HUD)
Sạc không dây
Honda CONNECT
TIỆN NGHI KHÁC
Hệ thống điều hòa tự độngHai vùng độc lập
Cửa gió điều hòa hàng ghế sauHàng ghế 2
Cốp chỉnh điệnTính năng mở cốp rảnh tay & đóng cốp thông minh
Gương trang điểm cho hàng ghế trước

Khả năng vận hành: Trải nghiệm mới đầy phấn khích

Với sự xuất hiện của động cơ hybrid, khả năng vận hành của Honda CR-V RS nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Và không để bạn phải thất vọng, động cơ xăng điện của bản RS mang đến những trải nghiệm mạnh mẽ cùng cảm giác lái cực kỳ ấn tượng.

Động cơ

Honda CR-V RS là sự kết hợp  giữa động cơ tăng áp và một mô tơ điện. Cụ thể, động cơ trên phiên bản RS gồm một động cơ 4 xi lanh 2.0L Atkinson kết hợp một cặp động cơ điện, mang lại công suất tối đa 204 mã lực, đem đến hiệu quả vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc vượt trội mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Nguyên lý hoạt động của động cơ này như sau:

  • Khi xe dừng hoặc di chuyển ở tốc độ thấp, chỉ có mình động cơ điện truyền động lực cho bánh xe.
  • Khi điều khiển xe ở điều kiện tải cao tốc độ cao, động cơ điện cung cấp động lực cho bánh xe. Động cơ xăng điều khiển máy phát điện, cung cấp điện cho động cơ điện để tăng thêm động lực hoặc sạc pin.
  • Khi lái xe ở điều kiện tải thấp tốc độ cao, động cơ xăng cung cấp động lực cho bánh xe, pin cung cấp động lực cho động cơ điện để bổ sung động lực. Động cơ điện cung cấp điện cho pin thông qua phanh tái sinh.
  • Khi bàn đạp ga được nhả và xe được giảm tốc, động cơ điện cung cấp điện cho pin thông qua phanh tái sinh.
Động cơ hybrid mới được sử dụng trên Honda CR-V 2024
Động cơ hybrid mới được sử dụng trên Honda CR-V 2024

Hộp số

Honda CR-V thế hệ mới phiên bản RS sử dụng hộp số E-CVT được ứng dụng công nghệ Earth Dreams, giúp tối ưu khả năng vận hành.

Hệ thống treo

Honda CR-V phiên bản RS sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và sau là liên kết đa điểm, tương tự với 3 phiên bản còn lại. Tuy nhiên, đến thế hệ mới thanh cân bằng được gia cố dày hơn, cố định với tay đòn bằng cao su nguyên khối. Điều này giảm đáng kể các dao động không đáng có khi di chuyển.

Hệ thống treo trước kiểu MacPherson vẫn được ứng dụng trên CRV mới

Hệ thống phanh đĩa

Honda CR-V bản RS được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, trong đó, ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa tản nhiệt. Với trang bị này, xe sẽ khả năng ăn phanh và làm mát tốt hơn trong điều kiện phanh nặng. Thế nhưng, so với phanh tang trống, hệ thống phanh đĩa sẽ bị ăn mòn nhanh hơn, người lái nên chú ý các mốc bảo dưỡng và kiểm tra phanh thường xuyên.

Hệ thống khung gầm

Hệ thống khung gầm là bước đổi mới đột phá của Honda trên chiếc CR-V thế hệ mới. Với khung gầm cứng cáp cùng hiệu suất khí động học lớn hơn, kế thừa cảm giác an toàn từ thế hệ trước, đồng thời cải thiện khí động học, Honda CRV 2024 được đánh giá có mức an toàn cao nhất do tổ chức đánh giá an toàn ASEAN NCAP 5 sao chứng nhận. Cùng với công nghệ tương thích va chạm ACE (Advanced Compatibility Engineering), Honda CR-V đảm bảo an toàn lớn hơn cho tất cả hành khách ngồi trên xe.

Hệ thống khung gầm sử dụng thép siêu cứng cùng công nghệ tương thích va chạm
Hệ thống khung gầm sử dụng thép siêu cứng cùng công nghệ tương thích va chạm

Hệ thống hỗ vận hành

Trên Honda CR-V phiên bản RS được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ vận hành, rất hữu ích đối với người lái. Có thể kể đến như: Trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), Lẫy giảm tốc tích hợp trên vô lăng, Khởi động bằng nút bấm, Hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC), Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC),…

Hệ thống lái trợ lực

Honda CR-V được đánh giá cao về cảm giác lái nhờ hệ thống lái trợ lực điện, giúp phản hồi từ mặt đường lên tay người lái rõ ràng hơn. Ở tốc độ thấp, vô lăng Honda CR-V xử lý mềm mại và êm theo điều khiển của người lái. Ở tốc độ cao, vô lăng sẽ trở nên cứng và chắc chắn hơn tăng sự an toàn, chính xác khi di chuyển.

Hệ thống lái trợ lực giúp vô lăng xử lý linh động hơn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống lái trợ lực giúp vô lăng xử lý linh động hơn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Lẫy giảm tốc tích hợp trên vô lăng

Lẫy giảm tốc là trang bị trên Honda CR-V 2024 RS e:HEV giúp người lái thao tác thuận tiện, điều chỉnh tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều khiển xe.

Chế độ khởi động bằng nút bấm

Trên tất cả 4 phiên bản Honda CRV thế hệ mới đều được trang bị chế độ khởi động bằng nút bấm ENGINE START/STOP. Cơ chế hoạt động của nút ENGINE START/STOP như sau:

  • Đạp phanh và nhấn nút: Nút bật, động cơ khởi động.
  • Không đạp phanh mà chỉ nhấn nút: Nút bật, động cơ không khởi động, chỉ khởi động hệ thống điện trên xe.
  • Chuyển cần số về P và nhấn nút: Nút tắt, động cơ tắt, vô lăng khoá, hệ thống điện tắt.
  • Cần số không về P và nhấn nút: Động cơ tắt, hệ thống điện còn hoạt động.

Khi xe được trang bị chế độ ENGINE START/STOP cùng chìa khóa thông minh (Smart key), bạn không phải lo lắng mỗi khi ra ngoài quên khóa cửa. Đồng thời, bạn có thể thực hiện đề nổ từ xa cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC)

Hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động ASC được trang bị trên phiên bản RS với mục đích gây ồn hơn trong khoang lái. Khi người lái vào số S (Sport), hệ thống ASC sẽ được kích hoạt nhằm tăng sự phấn khích cùng cảm giác lái thể thao khi điều khiển xe.

Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC)

Ngược lại với ASC, hệ thống ANC được trang bị trên 3 phiên bản động cơ xăng: G, L và L AWD với mục đích thu lại tiếng ồn trong cabin. Điều này giúp giảm tiếng ồn đáng kể trong khoang lái khi xe vận hành trên các phiên bản xe xăng thông thường.

Khả năng cách âm

Honda CRV thế hệ mới đã được chú trọng xử lý âm thanh trong cabin thông qua các hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ASC và ANC. Mặc dù việc sử dụng động cơ tăng áp với khả năng vận hành mạnh mẽ sẽ gây ra tiếng ồn trong khoang lái khi vận hành. Nhưng với hệ thống ANC, tiếng ồn đã được xử lý đáng kể, giúp khả năng cách âm của CR-V thế hệ mới được đánh giá cao hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm và đối thủ cùng phân khúc.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Thùng nhiên liệu (bình xăng) của CRV bản RS là 57 lít, được sử dụng công nghệ phun xăng điện tử/ PGM – Fi. Mức tiêu thụ nhiên liệu được thử nghiệm và công bố bởi nhà sản xuất như sau:

MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)5.2
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)3.4
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị phụ (lít/100km)6.3

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Honda CRV RS gây ấn tượng khi là cái tên “tiết kiệm” nhất ở thời điểm hiện tại. Với động cơ hybrid, khi di chuyển trong chu trình đô thị cơ bản, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.4L/100Km, tương đương với một chiếc xe máy thông thường.

Hệ thống an toàn: Hiện đại và full tính năng

An toàn là một trong những khái niệm làm nên thương hiệu, khẳng định tên tuổi của các dòng xe Honda trên toàn thế giới. Đối với Honda CR-V 2024, nhà sản xuất trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing full 7 tính năng trên phiên bản RS cùng với đó là nhiều hệ thống an toàn bị động khác.

Hệ thống an toàn chủ động

Nhắc đến hệ thống an toàn chủ động trên Honda CRV, chúng ta có thể kể đến gói an toàn Honda Sensing, hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Camera lùi, Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảnh báo áp suất lốp (TPMS),…

Honda Sensing

Một số tính năng quan trọng trong Honda Sensing có thể kể đến như:

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

CMBS sẽ cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Đồng thời, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp ACC (with LSF)

Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn.

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Hệ thống hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường.
Hệ thống hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường.

Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

Hệ thống có chức năng cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường.

Hệ thống RDM giúp cảnh báo khi người lái đi chệch làn
Hệ thống RDM giúp cảnh báo khi người lái đi chệch làn

Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

Hệ thống AHB tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu xa và gần
Hệ thống AHB tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu xa và gần

Đèn pha thích ứng thông minh (ADB)

Tính năng đèn pha thích ứng thông minh ADB thuộc gói an toàn chủ động Honda Sensing chỉ được trang bị trên phiên bản RS. Tính năng này có công dụng giảm lóa mặt cho người đi bộ đồng thời cải thiện tầm nhìn cho người điều khiển xe hiệu quả.

Đèn pha thích ứng thông minh (ADB)
Đèn pha thích ứng thông minh (ADB)

Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Tính năng thông báo xe phía trước khởi hành LCDN có tác dụng phát hiện và thông báo cho người lái trong trường hợp xe xe dừng đỗ phía trước đã bắt đầu di chuyển thông qua các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong các trường hợp dừng đỗ đèn đỏ.

hông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
hông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Hệ thống cân bằng điện tử VSA

Hệ thống cân bằng điện tử VSA kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Chế độ khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái an tâm và tự tin hơn trên những cung đường dốc.

Cảnh báo áp suất lốp TPMS

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPMS lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe Honda CR-V trên tất cả phiên bản. Với trang bị này, người lái dễ dàng kiểm soát được áp suất và nhiệt độ tiêu chuẩn của lốp, đồng thời đưa ra những cảnh báo nhằm hạn chế tình trạng lốp bị mài mòn hay hao tốn nhiên liệu trong suốt quá trình xe di chuyển. Từ đó giúp hành trình trở nên an toàn và thuận lợi hơn.

Hệ thống hỗ trợ đỗ đèo HDC

Hệ thống hỗ trợ đỗ đèo HDC được trang bị trên cả 4 phiên bản của Honda CR-V 2024. Trang bị này giúp kiểm soát tốc độ của xe khi đổ đèo dốc, góp phần đảm bảo an toàn, hạn chế hiện tượng mất phanh khi di chuyển trên các cung đường dốc, nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người lái.

Camera lùi

Camera lùi  được trang bị trên cả 4 phiên bản của CRV thế hệ mới giúp người lái dễ dàng quan sát hơn trong các tình huống lùi và dừng/đỗ xe. Đặc biệt, những góc quay khác nhau cho tầm nhìn chi tiết từ nhiều góc độ khác nhau, giúp người lái lùi, đỗ xe an toàn và nhanh chóng.

Camera Lanewatch được trang bị trên các phiên bản cao cấp

Camera Landwatch – Hệ thống hỗ trợ quan sát làn đường. 

Hệ thống Camera LaneWatch được tích hợp trên gương chiếu hậu của 3 phiên bản cao cấp RS, L AWD và L 1 cầu. Riêng trên phiên bản tiêu chuẩn G không được trang bị tính năng cao cấp này. Hệ thống Camera LaneWatch cho tầm nhìn tăng gấp đôi so với gương chiếu hậu thông thường, giúp người lái quan sát điểm mù và cập lề dễ dàng hơn. Đặc biệt vào những ngày trời mưa hay sương mù, camera LaneWatch vẫn giúp người lái quan sát hình ảnh bên phải một cách rõ nét, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Camera Lanewatch được trang bị trên các phiên bản cao cấp
Camera Lanewatch được trang bị trên các phiên bản cao cấp

Hệ thống an toàn bị động

Ngoài các hệ thống an toàn chủ động, Honda CR-V thế hệ mới cũng sẽ được trang bị hệ thống an toàn bị động trên tất cả phiên bản. Một số trang bị phổ biến chắc chắn sẽ xuất hiện như:

Móc ghế an toàn cho trẻ em theo tiêu chuẩn ISOFIX

Honda CRV 2024 được trang bị móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX trên cả 4 phiên bản. Tiêu chuẩn ISOFIX giúp việc lắp đặt ghế trẻ em vào xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài 2 điểm cố định ở phía dưới, phần trên của ghế cũng sẽ được cố định bằng một sợi dây móc vào điểm cố định ở sau ghế, hoặc trần xe. Với 3 điểm nối cố định, ghế sẽ được giữ một cách chắc chắn nhất khi xảy ra tai nạn.

Trang bị móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX đảm bảo an toàn (Ảnh: Honda Việt Nam)
Trang bị móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX đảm bảo an toàn (Ảnh: Honda Việt Nam)

Hệ thống túi khí trước, túi khí rèm

Trên Honda CR-V thế hệ mới, nhà sản xuất đã trang bị hệ thống 8 túi khí người lái và ngồi kế bên, trong khi các thế hệ trước chỉ 6 túi khí. Cùng với đó là hệ thống túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế. Trang bị này giúp nâng cao tính an toàn của CR-V thế hệ mới, tạo ra ưu điểm vượt trội, hoàn toàn “ăn đứt” các đối thủ trong cùng phân khúc.

Túi khí được trang bị trên Honda CRV
Túi khí được trang bị trên Honda CRV

Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Ưu đãi xe Honda CR-V tháng 10/2024
Play video

So sánh các phiên bản Honda CR-V 2024

Ở thế hệ mới, Honda Việt Nam đã tạo ra rất nhiều điểm khác biệt giữa 4 phiên bản CR-V được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phiên bản cao cấp RS với nhiều trang bị cao cấp đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ mới, hướng đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại, đừng bỏ lỡ Honda CR-V phiên bản RS (động cơ hybrid).

Ở phiên bản L AWD, dù trang bị có phần lép vế hơn so với phiên bản RS nhưng hệ dẫn động 2 cầu giúp vận hành mạnh mẽ lại là điểm cộng của phiên bản này. CR-V L AWD là phiên bản phù hợp với người thường xuyên di chuyển ở cung đường thử thách như đồi núi. Khi đó, hệ dẫn động AWD sẽ phát huy tốt nhất công dụng của mình.

Với phiên bản L và G, tuy các trang bị công nghệ trên xe không đầy đủ bằng hai phiên bản cao cấp nhưng vẫn “dư sức” đánh bại các đối thủ cùng phân khúc. Rất nhiều tính năng mới, option cao cấp đã được trang bị trên hai phiên bản này như: cốp điện rảnh tay, công nghệ cảm biến áp suất lốp,… Vậy nên, nếu bạn mong muốn tìm kiếm một chiếc xe cao cấp, nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành vừa phải, hãy lựa chọn CR-V phiên bản L và G.

Thông sốRSL AWDL 1 cầuG
Xuất xứNhập TháiLắp rápLắp rápLắp ráp
Thanh nócxxx
Cốp điệnx
Đồng hồ trung tâm10,210,277
Màn hình giải trí9997
Cửa sổ trờixx
Vô lăngDaDaDAUrethane
Sạc không dâyx
HUDxx
Thẻ khóaxx
Dẫn độngHybridAWDFWDFWD
Hộp sốE-CVTCVTCVTCVT
PhanhTrước: đĩa tản nhiệt

Sau: Phanh đĩa

Trước: đĩa tản nhiệt

Sau: Phanh đĩa

Trước: đĩa tản nhiệt

Sau: Phanh đĩa

Trước: đĩa tản nhiệt

Sau: Phanh đĩa

Động cơ2.0 ATKINSON1.5 Turbo1.5 Turbo1.5 Turbo
Tiêu thụ nhiên liệu5,27,87,37,49
Cảm biến trướcxXX
LandwatchX
Cam 360XX
Túi khí8888
Cảm biến áp suất lốp
Hỗ trợ đổ đèo
Sương mùXXX
ACLXXX
ADBXXX
Chỗ ngồi5777
Honda SensingFull 7 tính năng6 tính năng6 tính năng6 tính năng
Honda Connect
Mâm18 inch (sơn đen)18 inch18 inch18 inch
LốpDunlopMichelinMichelinMichelin
Loa12 loa Bose8 loa8 loa8 loa

Có thể khẳng định, Honda CR-V 2024 là mẫu crossover hạng C đang được mong đợi nhất hiện nay. Với nhiều cải tiến trong thiết kế, đầu tư về trang bị, công nghệ, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình. Đặc biệt, với giá bán cực kỳ hấp dẫn, Honda CR-V chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai nhưng vẫn tối ưu về mặt tài chính.

Để được “chiêm ngưỡng tận mắt” chiếc xe này, quý khách hàng có liên hệ Honda Ôtô Mỹ Đình theo hotline: 0375 83 79 79 để được tư vấn chi tiết nhất về chính sách và chương trình quà tặng.

4/5 - (4 bình chọn)

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình