DỊCH VỤ SỬA CHỮA
CHUYÊN NGHIỆP
25+
Năm kinh nghiệm
50+
Kỹ thuật viên
Tiếp nhận xe, xin thông tin và lập hồ sơ khách hàng
Kiểm tra đánh giá, tiếp nhận tình trạng xe và yêu cầu DV từ khách hàng
Tư vấn dịch vụ và lập bảng báo giá gửi khách hàng
Lập lệnh sửa chữa và chuyển lệnh xuống KTV
KTV tiến hành bảo dưỡng xe, nếu có phát sinh sẽ báo CVDV để thông tin và lấy ý kiến khách hàng
Kiểm tra chất lượng dịch vụ và chạy thử
Kiểm tra chất lượng dịch vụ và chạy thử
CVDV kiểm tra xe lần cuối trước khi giao xe
Thanh toán
Giao xe và chào khách
Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ (Hỏi về tình trạng xe sau khi bảo dưỡng, xin đánh giá từ khách hàng)
Hậu mãi (Tiến hành gọi điện chăm sóc và gửi các thông tin chương trình khuyến mại đến khách hàng
Với các sự cố không liên quan đến kỹ thuật quý khách hàng có thể mang xe sửa chữa tại Honda Mỹ Đình. Với các hỏng hóc do kỹ thuật sẽ liên quan đến máy móc thiết bị từng hãng thì không thể sửa chữa tại Honda Mỹ Đình.
Hiện tại Honda Mỹ Đình đang liên kết với rất nhiều đối tác bảo hiểm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline chăm sóc khách hàng của Honda Mỹ Đình để biết thông tin chi tiết
Quý khách có thể đặt lịch dịch vụ trước để không phải chờ đợi khi đến làm sửa chữa.
Dịch vụ tốt, sửa chữa nhanh và chu đáo.
Hà Nội
Phòng chờ sang trọng, sửa chữa nhanh, dịch vụ tốt
Bắc Ninh
Không gian rộng, sạch sẽ, thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý
Hà Nội