25+

Năm kinh nghiệm

50+

Kỹ thuật viên

CÁC HẠNG MỤC SỬA CHỮA

HỆ THỐNG
ĐIỆN – ĐIỀU HÒA

XEM CHI TIẾT

SỬA CHỮA

KHUNG

XEM CHI TIẾT

DỊCH VỤ
SƠN XE

XEM CHI TIẾT

QUY TRÌNH SỬA CHỮA TẠI GARA HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH

Bước 1:

Tiếp nhận xe, xin thông tin và lập hồ sơ khách hàng

Bước 2:

Kiểm tra đánh giá, tiếp nhận tình trạng xe và yêu cầu DV từ khách hàng

Bước 3:

Tư vấn dịch vụ và lập bảng báo giá gửi khách hàng

Bước 4:

Lập lệnh sửa chữa và chuyển lệnh xuống KTV

Bước 5:

KTV tiến hành bảo dưỡng xe, nếu có phát sinh sẽ báo CVDV để thông tin và lấy ý kiến khách hàng

Bước 6:

Kiểm tra chất lượng dịch vụ và chạy thử

Bước 7:

Kiểm tra chất lượng dịch vụ và chạy thử

Bước 8:

CVDV kiểm tra xe lần cuối trước khi giao xe

Bước 9:

Thanh toán

Bước 10:

Giao xe và chào khách

Bước 11:

Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ (Hỏi về tình trạng xe sau khi bảo dưỡng, xin đánh giá từ khách hàng)

Bước 12:

Hậu mãi (Tiến hành gọi điện chăm sóc và gửi các thông tin chương trình khuyến mại đến khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN DỊCH VỤ SỬA CHỮA










    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Với các sự cố không liên quan đến kỹ thuật quý khách hàng có thể mang xe sửa chữa tại Honda Mỹ Đình. Với các hỏng hóc do kỹ thuật sẽ liên quan đến máy móc thiết bị từng hãng thì không thể sửa chữa tại Honda Mỹ Đình.

    Hiện tại Honda Mỹ Đình đang liên kết với rất nhiều đối tác bảo hiểm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline chăm sóc khách hàng của Honda Mỹ Đình để biết thông tin chi tiết

    Quý khách có thể đặt lịch dịch vụ trước để không phải chờ đợi khi đến làm sửa chữa.

    • Thời gian làm việc: 08:00AM – 17:00PM

    TIN DỊCH VỤ