25+

Năm kinh nghiệm

50+

Kỹ thuật viên

CÁC MỐC BẢO DƯỠNG

Kiểm tra bảo dưỡng
1.000 km đầu tiên
(1 tháng)


10.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2


20.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 3


30.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2


40.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 4


50.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2


60.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 5


…..

5.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

15.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

25.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

35.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

45.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

55.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1

…..

CÁC HẠNG MỤC BẢO DƯỠNG


QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG

Quy trình bảo dưỡng xe ô tô Honda

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Honda Việt Nam khuyến cáo Quý Khách hàng nên kiểm tra xe định kỳ mỗi 6 tháng vì các lý do sau:

  • Các dung dịch (dầu động cơ, hộp số, côn, làm mát, rửa kính…) thay đổi tính chất theo thời gian (bẩn, giảm độ nhớt, hao hụt…) dẫn đến giảm tác dụng của dung dịch.
  • Một số bộ phận cao su lão hóa theo thời gian (lốp, cuppen…) nên cần phải kiểm tra
  • Các chi tiết bị giơ lỏng, gỉ sét và bị kẹt, do rung giật

Lọc gió ướt có lớp dầu mỏng sẽ giữ lại bụi, vì vậy lỗ lọc sẽ lâu bị tắc hơn, dẫn đến việc thời gian cần phải thay thế cũng sẽ lâu hơn.

Nước làm mát là hỗn hợp giữa 50% khối lượng nước và 50% khối lượng ethylene glycol nguyên chất có đặc tính chống đông và chống gỉ. Đặc tính này sẽ giảm dần theo thời gian, cặn nước và gỉ sẽ hình thành bên trong đường ống nước làm mát, làm cản trở dòng chảy trong các ống dẫn, do vậy giảm công suất làm mát của hệ thống.
Vì thế, phải thay định kỳ nước làm mát động cơ, xả cặn nước và những chất tích tụ khác ra khỏi hệ thống làm mát khi thay nước làm mát.
Không được châm thêm bằng nước lọc, nước suối.
Trong trường hợp không còn sự lựa chọn nào khác, Quý khách có thể châm thêm bằng nước lọc sau đó phải đi xe đến Đại lý để Kỹ thuật viên thay thế bằng nước làm mát chính hãng.

Honda Việt Nam không quy định thời gian vệ sinh định kỳ cho giàn nóng, giàn lạnh điều hòa. Khi thấy có hiện tượng điều hòa không mát hoặc có mùi khó chịu, Quý khách nên mang xe đến Đại lý để thực hiện vệ sinh cho điều hòa.

ĐẶT LỊCH HẸN DỊCH VỤ










    TIN DỊCH VỤ