Honda City
360 độ toàn cảnh

Khuyến mại
Liên hệ CSKH để nhận được chương trình khuyến mại mới nhất!

Dự toán chi phí

Tính giá trả góp
NGOẠI THẤT
DIỆN MẠO THỂ THAO ĐẦY CÁ TÍNH
Phong cách thiết kế thể thao đầy mạnh mẽ, cuốn hút là tuyên ngôn cho dấu ấn riêng đậm chất cá tính của chủ sở hữu. Honda City đón đầu mọi xu hướng, kiến tạo diện mạo mới đầy kiêu hãnh để bạn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.
VẬN HÀNH
VẬN HÀNH MẠNH MẼ
ĐẦY PHẤN KHÍCH

Động cơ 1.5L i-VTEC DOHC với công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mô men xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Được thiết kế giúp giảm ma sát ở các chi tiết hệ thống treo, hệ thống khung gầm cải thiện cảm giác cân bằng tay lái và gia tăng độ ổn định của xe.

Hộp số vô cấp CVT giúp chuyển số mượt mà, mang lại cảm giác tăng tốc chân thật cho người lái.

Khởi động bằng nút bấm

Trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động mang lại phản hồi nhạy
và chính xác.

Lẫy chuyển số tay thể thao cho trải nghiệm lái đầy phấn khích (L/G)

Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode điều chỉnh hệ thống làm việc
của động cơ, hộp số và điều hoà không khí để giảm thiểu tiêu hao nhiên
liệu không cần thiết
AN TOÀN VƯỢT TRỘI

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) , phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp.

Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái.

Hệ thống phanh đĩa 4 bánh tạo lực ma sát giúp các tình huống dừng và phanh trở nên nhanh nhạy, cho mọi hành trình của bạn an toàn tối ưu (RS, L).

Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) giúp người lái an tâm và tự tin trên những cung đường dốc hoặc nhấp nhô.

Khung xe sử dụng các tấm thép cường lực cao, giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm nguy cơ chấn thương.

Móc ghế an toàn cho trẻ em với dây đai 3 điểm nối được thiết kế chắc chắn cùng đệm mút hấp thụ lực.

Camera lùi 3 góc quay là trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng và đỗ xe.
Danh mục | City G | City L | City RS |
---|---|---|---|
ĐỘNG CƠ/HỘP SỐ | |||
Kiểu động cơ | 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van | ||
Hộp số | Vô cấp CVT | ||
Dung tích xi lanh (cm3) | 1.498 | ||
Công suất cực đại (Hp/rpm) | 119 (89kW)/6.600 | ||
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 145/4.300 | ||
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) | 40 | ||
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử / PGM-FI | ||
MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU
Được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00). Được kiểm tra và phê duyệt bởi Phòng Chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục Đăng kiểm Việt Nam. Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ năng lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe. |
|||
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km) | 5,68 | ||
Mức tiêu thụ nhiên liệu đô thị cơ bản (lít/100km) | 7,29 | ||
Mức tiêu thụ nhiên liệu đô thị phụ (lít/100km) | 4,73 | ||
KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG | |||
Số chỗ ngồi | 5 | ||
Dài x Rộng x Cao (mm) | 4.553 x 1.748 x 1.467 | ||
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.600 | ||
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm) | 1.495/1.483 | ||
Cỡ lốp | 185/60R15 | 185/55R16 | 185/55R16 |
La-zăng | Hợp kim/15 inch | Hợp kim/16 inch | Hợp kim/16 inch |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 134 | ||
Bán kính quay vòng tối thiểu (toàn thân) (m) | 5 | ||
Trọng lượng không tải (kg) | 1.117 | 1.124 | 1.134 |
Trọng lượng toàn tải (kg) | 1.580 | 1.580 | 1.580 |
HỆ THỐNG TREO | |||
Hệ thống treo trước | Kiểu MacPherson | ||
Hệ thống treo sau | Giằng xoắn | ||
HỆ THỐNG PHANH | |||
Phanh trước | Phanh Đĩa | ||
Phanh sau | Phanh tang trống | ||
HỆ THỐNG HỖ TRỢ VẬN HÀNH | |||
Trợ lực lái điện (EPS) | Có | Có | Có |
Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử (DBW) | Có | Có | Có |
Ga tự động (Cruise control) | Không | Có | Có |
Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode) | Có | Có | Có |
Chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu (ECO Coaching) | Có | Có | Có |
Chế độ lái thể thao | Có | Có | Có |
Lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng | Không | Không | Có |
Khởi động bằng nút bấm | Có | Có | Có |
NGOẠI THẤT | |||
Cụm đèn trước | |||
Đèn chiếu xa | Halogen | Halogen | LED |
Đèn chiếu gần | Halogen projector | Halogen projector | LED |
Đèn chạy ban ngày | LED | LED | LED |
Đèn sương mù | Không | Không | LED |
Đèn hậu | LED | LED | LED |
Đèn phanh treo cao | LED | LED | LED |
Gương chiếu hậu | Chỉnh điện | Chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED | Chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED |
Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt | Ghế lái | Ghế lái | Ghế lái |
Tay nắm cửa mạ Chrome | Không | Có | Không |
Ăng ten | Dạng vây cá mập | Dạng vây cá mập | Dạng vây cá mập |
NỘI THẤT | |||
KHÔNG GIAN | |||
Bảng đồng hồ trung tâm | Analog | Analog | Analog |
Chất liệu ghế | Nỉ | Nỉ | Da, da lộn, nỉ |
Ghế lái chính 6 hướng | Có | Có | Có |
Bệ trung tâm tích hợp khay đựng cốc, ngăn chứa đồ | Không | Có | Có |
Tựa tay hàng ghế sau tích hợp hộc đựng cốc | Không | Không | Có |
Ngăn đựng tài liệu cho hàng ghế sau | Có | Có | Có |
TAY LÁI | |||
Chất liệu | Urethane | Da | Da |
Điều chỉnh 4 hướng | Có | Có | Có |
Tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh | Có | Có | Có |
TRANG BỊ TIỆN NGHI | |||
Tiện nghi cao cấp | |||
Chế độ khởi động từ xa | Không | Không | Có |
Chìa khóa thông minh | Không | Có | Có |
Tay nắm cửa phía trước đóng/mở bằng cảm biến | Không | Có | Có |
Kết nối và giải trí | |||
Màn hình | Cảm ứng 8” | Cảm ứng 8” | Cảm ứng 8” |
Kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói | Có | Có | Có |
Chế độ đàm thoại rảnh tay | Có | Có | Có |
Quay số nhanh bằng giọng nói (Voice tag) | Có | Có | Có |
Kết nối Bluetooth | Có | Có | Có |
Kết nối USB | Có | Có | Có |
Đài AM/FM | Có | Có | Có |
Hệ thống loa | 4 Loa | 4 Loa | 8 Loa |
Nguồn sạc | 3 | 3 | 5 |
Tiện nghi khác | |||
Hệ thống điều hòa tự động | Chỉnh cơ | 1 Vùng | 1 Vùng |
Cửa gió điều hòa hàng ghế sau | Không | Có | Có |
Đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước và hàng ghế sau | Có | Có | Có |
Đèn cốp | Có | Có | Có |
Gương trang điểm cho hàng ghế trước | Ghế lái | Ghế lái | Ghế lái + ghế phụ |
AN TOÀN | |||
CHỦ ĐỘNG | |||
Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) | Có | Có | Có |
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) | Có | Có | Có |
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) | Có | Có | Có |
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) | Có | Có | Có |
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) | Có | Có | Có |
Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS) | Có | Có | Có |
Camera lùi | Không | 3 góc quay | 3 góc quay |
Chức năng khóa cửa tự động | Có | Có | Có |
BỊ ĐỘNG | |||
Túi khí cho người lái và ngồi kế bên | Có | Có | Có |
Túi khí bên cho hàng ghế trước | Có | Có | Có |
Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế | Không | Không | Có |
Nhắc nhở cài dây an toàn | Hàng ghế trước | Hàng ghế trước | Hàng ghế trước |
Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE | Có | Có | Có |
Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX | Có | Có | Có |
AN NINH | |||
Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động | Có | Có | Có |
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT
Đúng với thông điệp “Kiêu hãnh vươn xa", Honda City không ngừng chuyển mình trong những đường nét thiết kế, đột phá với công nghệ tiên tiến để xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình kiến tạo những thành công mới. Cùng Honda Ô tô Mỹ Đình khám phá những thông tin chi tiết về Honda City thế hệ mới 2023 nhé!
Honda City 2023 - Kiêu hãnh vươn xa
Honda City là một trong những dòng xe có truyền thống lâu đời của thương hiệu Honda Nhật Bản. Tại thị trường Việt, sau màn chào sân của thế hệ thứ 6 vào tháng 09/2014, từ đó đến nay Honda City luôn thuộc nhóm những mẫu xe sedan hạng B được ưa chuộng nhất. Đến năm 2023, Honda City tự hào khi trở thành mẫu xe có mức tăng trưởng doanh số và thị phần cao nhất trong phân khúc.
Vào ngày 04/07 vừa qua, Honda City 2023 chính thức được trình làng tại Việt Nam với 3 phiên bản Honda City G, Honda City L và Honda City RS. Ở phiên bản mới này, xe được chăm chút, hoàn thiện cả về ngoại hình, tính năng và trang bị an toàn và có mức giá tốt hơn.

Giá niêm yết xe Honda City 2023
Giá niêm yết xe Honda City được hãng công bố như sau:
Phiên bản xe | Giá (Đã bao gồm VAT) | Giá lăn bánh |
Honda City G | 559,000,000 đồng | Tính giá lăn bánh |
Honda City L (trắng ngà, xám, xanh, titan, đen) | 589,000,000 đồng | Tính giá lăn bánh |
Honda City L (đỏ) | 594,000,000 đồng | Tính giá lăn bánh |
Honda City RS (trắng ngà, xám, xanh, titan, đen) | 609,000,000 đồng | Tính giá lăn bánh |
Honda City RS (đỏ) | 614,000,000 đồng | Tính giá lăn bánh |
Lưu ý: sẽ có sự chênh lệch giữa giá niêm yết và giá lăn bánh do nhiều yếu tố khác nhau như đại lý phân phối, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại,... Vì vậy, để biết được mức giá lăn bánh cụ thể của mỗi phiên bản xe, hãy liên hệ với Honda ôtô Mỹ Đình qua hotline 1800 1165 hoặc tới showroom tại 02 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chi tiết!
Honda City 2023 thế hệ mới được hãng cải thiện về mặt thiết kế, trang bị thêm những tính năng tiện lợi giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để biết chi tiết về những điểm nổi bật đó, cùng khám phá thông qua thiết kế, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành cũng như tính năng an toàn của Honda City 2023.
Thông số kỹ thuật xe Honda City
Trên cả 3 phiên bản của Honda City 2023 đều được hãng trạng bị chung một hệ động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xi lanh đặt thẳng hàng, 16 van cùng hộp số vô cấp CVT mang lại cho bạn cảm giác phấn khích mỗi khi cầm lái, tự tin bứt phá trên mọi cung đường.

Thông số kỹ thuật chính của xe Honda City như sau:
Danh mục | Thông số kỹ thuật |
Động cơ | 1.5.L DOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van |
Hộp số | Vô cấp CVT |
Công suất cực đại (Hp/rpm) | 119 (89kW)/6.600 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 145/4.300 |
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử/PGM-FI |
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) | 40 |
Dài x Rộng x Cao (mm) | 4.553 x 1.748 x 1.467 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.600 |
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm) | 1.495/1.483 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 134 |
Bán kính vòng quay tối thiểu (toàn thân) (m) | 5 |
Về tổng thể, Honda City 2023 có kích thước chiều dài nhỉnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Với kích thước tổng thể là 4.589 x 1.748 x 1.467 (mm) (Dài x Rộng x Cao), dài hơn 36 (mm) so với phiên bản hiện tại. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên là 2.600 (mm) và trọng lượng xe cũng tăng thêm 6 (kg) là 1.140 (kg) (RS).

Sự tăng kích thước xe này làm cho không gian nội thất xe thêm rộng rãi hơn và xe Honda City vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe có không gian rộng nhất trong phân khúc xe sedan hạng B. Cụ thể kích thước và trọng lượng xe của các phiên bản Honda City 2023:
Kích thước/trọng lượng | Honda City G | Honda City L | Honda City RS |
Số chỗ ngồi | 5 | ||
Dài x Rộng x Cao (mm) | 4.553 x 1.748 x 1.467 | ||
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.600 | ||
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm) | 1.495/1.483 | 1.495/1.485 | 1.495/1.485 |
Cỡ lốp | 185/60R15 | 185/55R16 | 185/55R16 |
La-zăng | Hợp kim/15 inch | Hợp kim/16 inch | Hợp kim/16 inch |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 134 | ||
Bán kính vòng quay tối thiểu (toàn thân) (m) | 5 | ||
Khối lượng toàn xe (kg) | 1.117 | 1.128 | 1.140 |
Khối lượng toàn tải (kg) | 1.580 | 1.580 | 1.580 |
Ngoại thất thể thao, cá tính
Về ngoại thất, mặc dù không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với các thế trước nhưng Honda City 2023 đã có những thay đổi tạo nên diện mạo vô cùng ấn tượng, đặc biệt ở phiên bản Honda City RS. Vẫn duy trì được phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, Honda City 2023 được trau chuốt trẻ trung, hiện đại, thể thao hơn để phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Thiết kế đầu xe
Cụm lưới tản nhiệt (mặt ca lăng)

Thiết kế lưới tản nhiệt cũng đã được làm lại dạng hình kim cương và lip ở hông xe giúp tăng đáng kể tính thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Riêng ở phiên bản RS, mặt trước xe đầy cuốn hút với lưới tản nhiệt được mở rộng sang 2 bên cùng với thanh nan tạo hình tổ ong kết hợp với logo RS dập nổi, kết nối chi tiết thiết kế cản trước đầy góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng đậm chất thể thao.
Cụm đèn trước

Điểm nhấn thu hút nhất ở phần đầu Honda City 2023 chính là cụm đèn LED. Phiên bản Honda City RS được kế thừa trọn vẹn với cụm đèn Full LED chia khoang học hỏi theo các “đàn anh” Civic, Accord hay CR-V. Việc xuất hiện cụm đèn đắt giá này đã góp phần giúp Honda City trở nên cao cấp và nổi bật hơn khi so với các xe khác trong phân khúc xe sedan hạng B.

Ở phiên bản City G và L tuy vẫn dùng loại đèn Halogen nhưng có thêm projector với giao diện tách 3 khoang và có cả mí LED như bản City RS.
Đèn sương mù

Đèn sương mù được bố trí nằm trong hốc nhựa tách biệt như các phiên bản tiền nhiệm nhưng được làm mới mạnh mẽ hơn. Đèn sương mù LED được thiết kế hài hòa với cản trước, góp phần tôn lên dấu ấn thể thao ấn tượng (RS).
Thiết kế thân xe

Về tổng thể, thân xe Honda City không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Các đường dập nổi trên thân xe được làm giống đàn anh Honda Accord. Đáng chú ý là đường gân bắt đầu từ đèn trước kéo thẳng xuống tận đèn sau cho cảm giác thân xe dài hơn và khỏe khoắn hơn.
Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu Honda City đã được tách rời khỏi trụ A cho tầm quan sát rộng. Gương trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh đèn, gập điện và đèn báo rẽ.
Ở phiên bản City RS, gương được sơn đen bóng hiện đại. Ở các phiên bản còn lại gương được sơn trùng với màu xe.
La-zăng


Ở phiên bản City RS, Honda trang bị la-zăng 16 inch 5 chấu kép 2 tone màu tương phản kết hợp lốp 185/55R16. Phiên bản City L sử dụng la-zăng 16 inch đa chấu 1 màu đi cùng lốp 185/55R16 và phiên bản City G dùng la-zăng 15 inch vùng lốp 185/60R15.
Líp hông

Điểm nhấn ở thân xe là thiết kế líp hông khuếch đại hai bên xe giúp xe trông khỏe khoắn và mạnh mẽ, diện mạo trở nên cuốn hút hơn.
Thiết kế đuôi xe

Do chiều rộng tăng lên, chiều cao giảm xuống nên tổng thể nhìn xe Honda City đã cân đối hơn so với các phiên bản trước. Điểm nhấn là cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới theo phong cách nổi 3D.
Đèn hậu

Điểm nhấn của đuôi xe chính là cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới theo phong cách nổi 3D. Trong đó gây nổi bật nhất là dải LED đa chiều màu đỏ bọc dưới uốn lượn gân guốc rất thể thao. Ở cả 3 phiên bản, Honda đều trang bị cụm đèn hậu LED.
Ăng ten vây cá

Cánh lướt gió

Cánh lướt gió được hãng thiết kế khỏe khoắn hơn, thể thao hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.
Honda City 2023 RS có thêm cánh lướt gió sơn đen thể thao cùng cản dưới tạo ra các khe thoát gió tăng tính khí động học và cho xe diện mạo ấn tượng, đầy cá tính.

Cánh lướt gió là điểm nhân thể thao đầu kiêu hãnh và mạnh mẽ, giúp chủ xe luôn chiếm trọn “spotlight” khi lướt đi trên phố (RS).
Cản sau

Cản sau được tạo hình khuếch tán, thiết kế góc cạnh giúp tăng độ mạnh mẽ, thể thao cho xe.
Màu sắc
Hiện tại trên thị trường Việt, Honda City được hãng phân phối với đủ cả 6 màu trên các phiên bản: trắng ngà tinh tế, đỏ cá tính, xám phong cách, xanh lịch lãm, titan mạnh mẽ, đen ánh độc tôn. Trong các phiên bản, màu đỏ cá tính là một màu sắc nổi bật và được săn đón, chính vì thế mà giá xe màu đỏ tại các phiên bản có phần nhỉnh hơn so với các màu còn lại. Để biết thêm thông tin về các màu xe và được tư vấn màu sắc phù hợp với bạn, liên hệ ngay với Honda Ô tô Mỹ Đình qua hotline 1800 1165 nhé!






Trang bị ngoại thất
Ngoại thất xe Honda City có thiết kế hiện đại và thể thao, từng đường nét sắc sảo và tinh tế đến từng chi tiết. Xe có đi kèm các tính năng như đèn LED mới, mâm xe thiết kế mới và các chi tiết cản trước, cản sau được làm lại tạo nên ngoại hình thể thao hấp dẫn. Cụ thể, Honda City được hãng trang bị ngoại thất như sau:
Trang bị ngoại thất | Honda City G | Honda City L | Honda City RS |
Cụm đèn trước | |||
Đèn chiếu xa | Halogen | Halogen | LED |
Đèn chiếu gần | Halogen projector | Halogen projector | Halogen projector |
Đèn chạy ban ngày | LED | LED | LED |
Tự động tắt theo thời gian | Có | Có | Có |
Đèn sương mù | Không | Không | LED |
Đèn hậu | LED | LED | LED |
Đèn phanh treo cao | LED | LED | LED |
Gương chiếu hậu | Chỉnh điện | ||
Gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED | Không | Có | Có |
Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt | Ghế lái | ||
Tay nắm cửa mạ Chrome | Không | Có | Không |
Ăng ten | Dạng vây cá mập |
Nội thất rộng rãi, hiện đại
Nội thất Honda City thế hệ mới này có sự đổi mới gần như hoàn toàn. Không gian rộng rãi hơn, thiết kế đối xứng quen thuộc nhưng trông thể thao và cá tính hơn. Trang thiết bị được nâng cấp hiện đại và thêm nhiều tính năng tiện lợi hơn. Nhìn chung nội thất Honda City 2023 mới mang đến cho xe một cảm giác cao cấp hơn.

Không gian
Honda City 2023 sở hữu chiều dài cơ sở là 2.600 mm và chiều rộng cơ sở là 1.495 mm làm cho khoang cabin của xe rộng rãi hơn, đem đến trải nghiệm lái xe tốt hơn cho khách hàng.
Cánh cửa

Tay nắm cửa xe Honda City được sơn cùng màu với thân xe, thiết kế tối giản mà tinh tế. Trên cánh cửa được thiết kế với các nút bấm điều khiển tiện lợi như: lên xuống kính (tự động với cánh cửa khoang lái), khóa cửa, chỉnh gương..
Khu vực khoang lái
Ghế

Honda City có 2 tùy chọn chất liệu bọc ghế. Ở phiên bản City G và L sử dụng bọc ghế nỉ còn bản cao cấp City RS sử dụng bọc ghế da kết hợp da lộn và nỉ, chạy thêm việc chỉ đỏ theo phong cách thể thao đặc trưng của phiên bản này.
Hàng ghế trước xe Honda City được thiết kế theo form thể thao ôm thân người ngồi với phần bệ hông lớn. Chế độ chỉnh ghế vẫn duy trì kiểu chỉnh tay truyền thống với chỉnh 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ.
Bảng đồng hồ trung tâm

Khu vực lái xe Honda City 2023 đã được làm mới hoàn toàn. Cụm đồng hồ có thêm màn hình hiển thị đa thông tin ở giữa. Tuy vẫn là 2 đồng hồ chính kiểu analog truyền thông nhưng giao diện đã được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách thể thao rất bắt mắt. Khu vực cần số cũng được điều chỉnh để phù hợp hơn.
Vô lăng

Vô lăng 3 chấu kế thừa trọn vẹn thiết kế từ “đàn anh” Honda Accord. Vô lăng tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng. City RS có vô lăng bọc da viền chỉ đỏ. Bản City L bọc da chỉ màu và bản City G không trang bị bọc da.
Taplo

Taplo của Honda City được thiết kế mang đến trải nghiệm tiện nghi và hiện đại cho người lái. Taplo bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch cung cấp hệ thống giải trí và thông tin với các tính năng như điều khiển đa phương tiện, dẫn đường, kết nối qua điện thoại di động… Bên cạnh đó, mặt taplo với đường viên đỏ thể thao cá tính tạo nên dấu ấn độc đáo cho khoang lái.
Không gian hàng phụ

Hàng ghế sau xe Honda City rộng rãi vượt trội so với những mẫu xe sedan khác. Đặc biệt ở thế hệ mới này, hãng còn điều chỉnh lại thiết kế ghế trước giúp khoảng trống để chân ở hàng ghế sau càng thêm thoải mái. Tầm nhìn của người ngồi sau cũng thoáng hơn. Ghế sau có đủ tựa 3 vị trí và bệ để tay cùng ngăn đặt cốc ở trung tâm.
Khoang hành lý

Khoang hành lý được thiết kế rộng rãi, phù hợp với những nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cốp xe Honda City có dung tích là 536L trên tất cả các phiên bản, đủ khả năng chứa 2 vali cỡ lớn cũng như các vật dụng khác.
Trang bị tiện nghi
Tiện nghi cao cấp

Ở phiên bản City RS và L có tính năng chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều khiển hành trình Cruise Control và tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến.
Kết nối và giải trí
Màn hình điều khiển

Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch với giao diện hiện đại và độ phân giải cao hình ảnh hiển thị mượt mà và sắc nét. Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối với điện thoại thông minh và các tính năng cần thiết như Apple Carplay/Android Auto, đàm thoại rảnh tay, quay số bằng giọng nói, Bluetooth, USB, AM/FM,... giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, nhắn tin, xem bản đồ và tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.
Nguồn sạc

Phiên bản Honda City RS có 5 cổng sạc và bản Honda City G, L có 3 cổng sạc.
Hệ thống loa

Hiện tại, ở 2 phiên bản cao cấp nhất của Honda City là City RS và L đều được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa phân bổ đều trên xe giúp bạn tận hưởng âm thanh đa chiều chân thật và sống động, trọn vẹn những bản nhạc yêu thích.
Tiện nghi khác
Hệ thống điều hòa tự động

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau

Phiên bản City RS và L được trang bị điều hòa tự động 1 vùng và có cửa gió riêng cho ghế sau. Bản City G vẫn dùng điều hòa chỉnh tay và không có cửa gió sau.
Đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước và sau

Honda City 2023 được bố trí đèn đọc bản đồ cho cả 2 hàng ghế giúp người dùng có thể dễ dàng xem, đọc bản đồ trong điều kiện thiếu sáng hoặc trời tối.
Đèn cốp

Cốp xe được trang bị thêm đèn giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng cốp để cấp đồ, giữ đồ và giúp dễ dàng cất đồ/tìm đồ trong cốp khi trời tối.
Gương trang điểm cho hàng ghế trước

Cả 3 phiên bản đều được trang bị thêm gương trang điểm ở hàng ghế trước. Ngoài ra, ở phiên bản RS, gương trang điểm còn có ở hàng ghế sau.
Trang bị nội thất
Nội thất xe Honda City được thiết kế hiện đại với các tiện ích và tính năng tiên tiến. Điều hoà tự động, màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống giải trí kết nối thông minh và các vật liệu chất lượng cao đều là những điểm nổi bật trong nội thất xe.
Trang bị nội thất | Honda City G | Honda City L | Honda City RS |
KHÔNG GIAN | |||
Bảng đồng hồ trung tâm | Analog - Màn hình 4.2 inch | ||
Chất liệu ghế | Nỉ | Nỉ | Da, da lộn, nỉ |
Ghế lái chỉnh 6 hướng | Có | ||
Bệ trung tâm tích hợp khay đựng cốc, ngăn chứa đồ | Không | Có | Có |
Tựa tay hàng ghế sau tích hợp hộc đựng cốc | Không | Không | Có |
Ngăn đựng tài liệu cho hàng ghế sau | Có | ||
TAY LÁI | |||
Chất liệu | Urethane | Da | Da |
Điều chỉnh 4 hướng | Có | ||
Tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh | Có | ||
TRANG BỊ TIỆN NGHI | |||
Tiện nghi cao cấp | |||
Chế độ khởi động từ xa | Không | Không | Có |
Chìa khóa thông minh | Không | Có | Có |
Tay nắm cửa phía trước mở bằng hệ thống âm thanh | Không | Có | Có |
Kết nối giải trí | |||
Màn hình | Cảm ứng 8” | ||
Kết nối điện thoại thông minh. Cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói | Có | ||
Chế độ đàm thoại rảnh tay | Có | ||
Kết nối Bluetooth | Có | ||
Kết nối USB | Có | ||
Đài AM/FM | Có | ||
Hệ thống loa | 4 loa | 8 loa | 8 loa |
Nguồn sạc | 3 | 3 | 5 |
Tiện nghi khác | |||
Hệ thống điều hòa tự động | Chỉnh cơ | 1 vùng | 1 vùng |
Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau | Không | Có | Có |
Đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước và hàng ghế sau | Có | ||
Đèn cốp | Có | ||
Gương trang điểm cho hàng ghế trước | Ghế lái | Ghế lái | Ghế lái + ghế phụ |
Khả năng vận hành
Bước sang thế hệ thứ 5 này, Honda tiếp tục sử dụng động cơ hút khí tự nhiên I4 1.5L i-VTEC giống như bản phát hành ở thị trường Thái Lan.
Động cơ 1.5L i-VTEC

Động cơ 1.5L i-VTEC DOHC với công suất cực đại 119Hp/6.600 rpm và mô men xoắn cực đại 145 Nm/4.300 rpm cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Hộp số vô cấp CVT

Hộp số CVT giúp cho xe vận hành tiết kiệm ở mức tối đa. Hộp số CVT sẽ có quá trình tăng tốc cũng như tỷ số truyền thay đổi một cách mượt mà hơn so với hộp số tự động 4 cấp giúp người dùng không còn cảm giác giật cục khi gia tốc xe tăng lên. Đặc biệt khi di chuyển trên những con đường núi quanh co, hệ thống sẽ tự động duy trì tốc độ động cơ cao hơn giúp xe vận hành êm ái, cảm giác lái thể thao với khả năng giảm tốc sử dụng hiệu quả nhanh, vào cua ổn định bằng cách duy trì sức mạnh truyền động và khả năng tăng tốc mạnh mẽ.
Hệ thống treo và khung gầm

Hệ thống treo được thiết kế giúp xe giảm thiểu ma sát, đem đến sự êm ái cho xe tạo cho người ngồi trên xe cảm giác thoải mái, không bị rung lắc quá nhiều khi di chuyển. Hệ thống khung gầm cải thiện cảm giác cân bằng tay lái và gia tăng độ ổn định của xe.
Hệ thống lái trợ lực

Hệ thống lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhanh nhạy và chính xác, để mỗi chuyển động của vô lăng đều nhẹ nhàng dù là khi vào cua hay chuyển hướng. Khi xe vận hành ở tốc độ thấp, lực đánh lái sẽ nhẹ nhàng giúp người lái dễ dàng thao tác. Khi xe ở tốc độ cao, lực đánh lái sẽ đầm hơn để người lái thao tác chính xác nhằm đảm bảo an toàn.
Lẫy chuyển số trên vô lăng

Lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái có thể lên xuống số một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác mà không mất đi sự an toàn khi điều khiển xe vì không cần rời tay khỏi vô lăng.
Chế độ khởi động bằng nút bấm

Sử dụng chế độ khởi động xe bằng nút bấm vừa tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn. Khi sử dụng Start/Stop, smartkey sẽ tự động phát tín hiệu về hệ thống ECU. Nếu mã hóa khóa chính xác, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác ấn nút là có thể dễ dàng nổ máy xe. Tương tự khi tắt máy cũng chỉ cần ấn nút Engine Start/Stop là hoàn thành.
Chế độ ECON mode

Hệ thống lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode sau khi được kích hoạt từ việc ấn nút ECON chế độ sẽ hiệu chính hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.
Khả năng cách âm
Với phiên bản mới này, bằng việc sử dụng vật liệu cách âm có độ dày linh hoạt và công nghệ phun bọt cách âm, Honda City đã có khả năng cách âm vượt trội hơn so với các phiên bản trước đó, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ mặt đường dội vào bên trong khoang xe cho người dùng không gian yên tĩnh và thư thái.
Mức tiêu hao nhiên liệu

Mức độ tiêu hao nhiên liệu được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00) và được kiểm tra, phê duyệt bởi Phòng Chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục Đăng kiểm Việt Nam.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda City cụ thể như sau:
- Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp: 5.68 (lít/100km)
- Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị cơ bản: 7.29 (lít/100km)
- Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị phụ: 4,73 (lít/100km)
Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ năng lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe.
Hệ thống an toàn
Hệ thống an toàn của Honda City được xếp hạng 5 sao cao nhất theo đánh giá của ASEAN NCAP - Tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á.
An toàn chủ động
Hệ thống cân bằng điện tử (VSA)

Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) có tác dụng nhằm giảm thiểu nguy cơ mất lái do những sai lầm của người lái. Hệ thống này sử dụng phanh độc lập trên từng bánh xe để chỉnh hướng lái chiếc xe sau khi mất kiểm soát.
Cách thức hoạt động:
VSA hoạt động dựa vào tín hiệu từ bộ cảm biến tốc độ bánh xe để xác định độ trượt của bánh, cảm biến quay vòng, gia tốc, góc lái cũng như áp suất phanh để xác định khi xe có xu hướng lật, mất lái và tiến hành can thiệp.
Hiện tượng mất lái có thể xảy ra khi người lái phải xoay vô lăng nhanh để tránh một chướng ngại vật bất ngờ hoặc bẻ lái quá nhiều hay quá ít khi vào cua khiến xe bị văng đuôi, văng đầu và có thể dẫn đến tai nạn.
Việc can thiệp của hệ thống vận bằng điện tử được thực hiện bằng cách phanh từng bánh xe một cách tự động dựa theo điều kiện thực tế hoặc ngắt mô men từ động cơ đến các bánh xe.
Lưu ý khi sử dụng:
- Khi xe bị kẹt trong bùn hoặc tuyết, hãy tạm thời tắt VSA để dễ dàng thoát ra khỏi tình trạng kẹt đó.
- Khi nút bật/tắt VSA được ấn, khả năng bám đường sẽ giảm. Điều này cho phép bánh xe quay tự do hơn ở tốc độ thấp. Bạn chỉ nên tắt VSA để đưa xe thoát khỏi tình trạng kẹt nếu như không thể khắc phục được tình trạng đó khi bật VSA.
- Khi thoát khỏi tình trạng kẹt, đảm bảo VSA phải được bật lại. Không nên lái xe khi VSA tắt.
- VSA không thể nâng cao tính ổn định của xe trong mọi điều kiện và không điều khiển toàn bộ hệ thống phanh. Bạn cần lái và cua ở tốc độ phù hợp với từng điều kiện và luôn giữ một khoảng cách đủ an toàn.
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp (Ảnh: Honda Việt Nam)
Hệ thống chống bó cứng phanh giúp ngăn các bánh xe không bị bó cứng và giúp bạn kiểm soát được việc lái xe nhờ hoạt động nhấp nhả phanh rất nhanh. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), một phần của ABS giúp phân phối lực phanh giữa các bánh trước và bánh sau theo tải trọng xe.
Cách thức hoạt động:
Hệ thống chống bó cứng phanh hoạt động bàn đạp phanh có thể rung động nhẹ. Người lái cần nhấn bàn đạp phanh chắc chắn. Khi lái xe trên đường khô ráo bạn cần nhấn bàn đạp phanh thật mạnh trước khi ABS hoạt động. Tuy nhiên bạn có thể cảm thấy ABS hoạt động ngay lập tức nếu bạn đang cố dừng xe trên đường băng hoặc tuyết. Khi tốc độ xe dưới 10 km/h, ABS sẽ ngừng hoạt động.
Lưu ý khi sử dụng:
- ABS có thể không thực hiện đúng chức năng nếu bạn dừng lốp xe không đúng chủng loại và kích cỡ.
- Khi đèn báo ABS sáng trong khi lái, có thể hệ thống xuất hiện sự cố. ABS có thể không hoạt động ngay cả khi phanh thông thường vẫn hoạt động bình thường. Hãy đưa xe đến đại lý gần nhất để kiểm tra.
- ABS không được thiết kế với mục đích làm giảm thời gian và khoảng cách dừng xe. Nó được thiết kế để hạn chế bó cứng phanh vì điều này có thể khiến xe bị trượt và mất kiểm soát lái.
- Bạn có thể nghe thấy tiếng ồn của mô tơ phát ra từ khoang động cơ trong khi kiểm tra hệ thống ngay sau khi khởi động động cơ hoặc trong khi lái.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

EBD có khả năng tự động kích hoạt, điều khiển lực phanh phù hợp cho từng bánh xe ngay khi cần thiết, ngay cả khi người lái không đạp phanh. Hệ thống EBD giúp phân phối lực phanh lên mỗi bánh để tối ưu hóa hiệu suất phanh, đồng thời duy trì khả năng kiểm soát của người lái đem lại sự an toàn tối đa.
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)

Hệ thống BA giúp đẩy lực phanh lên mức cao. Điều này tuy giúp rút ngắn quãng đường phanh nhưng cũng đi kèm theo hiện tượng bó cứng phanh. Do đó để rút ngắn quãng đường phanh và đảm bảo an toàn, Honda kết hợp hệ thống phanh khẩn cấp BA với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp phân phối lực phanh phù hợp đến từ bánh xe.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Khi xe dừng đỗ ở vị trí ngang dốc, hệ thống giúp xe không bị trôi ngược trở xuống nhờ chức năng giữ trạng thái cân bằng ổn định cho xe khi tài xế nhả chân phanh. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc có nguyên lý hoạt động rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao.
Cách thức hoạt động:
Để tránh việc xảy ra tai nạn khi xe đang đỗ trên dốc, bạn hãy chắc chắn về vấn đề cài phanh tay xe ô tô để đảm bảo xe vẫn đứng yên khi nhả bàn đạp phanh.
Cảm biến gia tốc sẽ có nhiệm vụ đo độ nghiêng của dốc và thông báo cho bộ phận xử lý trung tâm ECU. Khi xe đang ở vị trí dễ bị trôi, HSA sẽ tự động được kích hoạt để đưa ra một lực phanh cần thiết giúp bạn tiến lên nhẹ nhàng mà không bị trôi.
Khi nhấc chân ra khỏi phanh để đặt lên chân ga ô tô, hệ thống HSA sẽ có nhiệm vụ giữ phanh trong khoảng 3 giây, đủ để giúp bạn đạp lên chân ga và di chuyển lên dốc an toàn mà không bị trượt dốc. Hệ thống này hoạt động trong cả 2 trường hợp điều khiển xe lên dốc và xuống dốc.
Lưu ý khi sử dụng:
- Hệ thống HSA hoạt động bằng cơ chế duy trì lực phanh tạm thời trong khoảng thời gian ngắn sau khi nhả bàn đạp chân phanh ô tô. Vì vậy người lái có thể động xe bằng cách đơn giản là đạp ga. Nếu lực phanh của hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc không đủ sau khi nhả bàn đạp phanh, bạn cần tác động thêm lực bằng cách nhân bàn đạp phanh lần nữa.
- Hệ thống khởi hành ngang dốc chỉ có tác dụng trong khoảng 3 giây, thời gian này người lái có thể điều khiển xuống dốc hoặc hệ thống sẽ không hoạt động nếu xe ô tô ở vị trí số N hay P.
Camera lùi 3 góc quay

Camera lùi được gắn phía sau ô tô để cung cấp tầm nhìn, diễn biến giao thông ở phía sau xe. Camera lùi xe ô tô không chỉ hỗ trợ quan sát và bảo vệ an toàn tối đa cho người điều khiển, mà còn là thiết bị xóa bỏ hoàn toàn những hạn chế của gương chiếu hậu.
Cách thức hoạt động:
Camera lùi có cơ chế hoạt động khá đơn giản. Camera được hắn phía đuôi xe để ghi lại toàn bộ hình ảnh phía sau. Sau đó kết nối với các thiết bị không dây như wifi hoặc bluetooth để theo dõi và truyền thông tin đến màn hình hiển thị ở khoang lái để tài xế có thể dễ dàng quan sát. Qua đó giúp hạn chế được điểm mù không thể nhìn thấy được qua gương chiếu hậu và gương trái, phải.
Lưu ý khi sử dụng:
- Những vạch đo khoảng cách trên màn hình đã được hãng cài đặt mặc định và không thể thay đổi vị trí của chúng.
- Camera có thể bị mờ do tình trạng bụi bẩn bám vào ống kính. Bạn cần thường xuyên vệ sinh camera. Trong một số trường hợp đã vệ sinh nhưng camera vẫn bị mờ thì bạn có thể kiểm tra lại các mối nối dây dẫn thiết bị.
- Khi chưa thực sự tự tin với việc sử dụng camera lùi thì bạn nên kết hợp xuống xe kiểm tra khoảng cách. Camera lùi mang tính chất hỗ trợ và bạn nên kết hợp với việc quan sát các vị trí gương chiếu hậu, quan sát phía trước xe để lùi xe an toàn.
An toàn bị động
Honda City 2023 luôn chú trọng trang bị và bổ sung các tính năng an toàn vượt trội giúp đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình của khách hàng. Honda City 2023 vinh dự được xếp hạng 5 sao cao nhất theo đánh giá của ASEAN NCAP - Tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á.
Trang bị túi khí

Cả 3 phiên bản đều được trang túi khí (4 túi khí) bao gồm túi khí dành cho người lái, người ngồi kế bên, bên hàng ghế trước. Với phiên bản nâng cấp RS được trang bị thêm túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế.
Khung xe sử dụng chất liệu thép cường lực cao

Khung xe sử dụng các tấm thép cường lực cao, giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm nguy cơ chấn thương khi gặp va chạm. Thép là chất liệu được sử dụng trên toàn bộ khung xe trên, khung gầm dưới, bệ máy, dầm cửa, mái, các ốp tấm thân xe. Hãng sử dụng thép những ưu điểm vượt trội của nó như cứng, dễ uốn, sức bền cao và có giá thành phù hợp.
Móc ghế an toàn cho trẻ em

Móc ghế an toàn cho trẻ em ở hàng ghế sau với dây đai 3 điểm nối được thiết kế chắc chắn cùng đệm mút hấp thụ lực. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt ghế ngồi cho bé để đảm bảo sự an toàn cho bé khi tham gia giao thông.
An ninh

Cả 3 phiên bản Honda City 2023 đều được trang bị chìa khóa có mã hóa chống trộm và hệ thống báo động.
Các phiên bản Honda City
Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, Honda City được hãng phân phối với cả 3 phiên bản là City G, City L và City RS. Mỗi phiên bản đều có những sự thay đổi, cải tiến, đặc biệt ở phiên bản City RS được chú trọng trang bị từ thiết kế ngoại thất đến trang bị nội thất tiện nghi.
So sánh giữa các phiên bản
Ngoài sự khác nhau về giá, các phiên bản Honda City có một số điểm khác nhau như:
Tiêu chí | So sánh | ||
Kích thước |
|
||
Thiết kế mặt trước |
|
||
Thiết kế thân xe |
|
||
Hệ thống đèn chiếu sáng |
|
||
Khoang ghế ngồi |
|
||
Khoang lái |
|
||
Trang bị tiện nghi |
|
||
Khả năng vận hành |
|
||
Tính năng an toàn |
|
Nên chọn phiên bản Honda City nào?

Như vậy, qua bảng so sánh các phiên bản của Honda City thì có thể thấy Honda City RS là phiên bản được hãng nâng cấp và có nhiều tình năng ưu việt nhất. Từng chi tiết xe trên bản RS đều đem đến cảm giác mới mẻ, cá tính và thể thao hơn. Những trang bị về cụm đèn trước Full LED, lẫy chuyển số, hệ thống âm thanh 8 loa, ghế làm bằng chất liệu da cao cấp,... cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp hơn.
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn ưa thích phong cách thanh lịch cùng đường nét mạnh mẽ vừa đủ của thế hệ trước thì phiên bản Honda City L sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn với yêu cầu không quá khắt khe cho một chiếc xe phù hợp di chuyển hàng ngày.
Còn với phiên bản Honda City G, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe chất lượng giá mềm hơn ở phân khúc xe sedan hạng B. Phiên bản này đáp ứng các nhu cầu di chuyển cá nhân/gia đình hay mua xe dịch vụ nói chung.
Vì vậy, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho mình.
Đánh giá ưu nhược điểm của Honda City

Nhìn chung, Honda City 2023 đã được cải tiến và trang bị rất nhiều chi tiết để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng xe. Một số ưu điểm của Honda City phải kể đến như ngoại hình xe thể thao, bắt mắt, không gian xe rộng rãi, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mã chuyển từ trục đơn SOHC sang cam đôi DOHC giúp tối ưu động cơ,... mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà nhất. Ngoài xe, xe cùng được trang bị hệ thống Honda Sensing giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Tuy nhiên, Honda City 2023 cũng tồn tại một vài nhược điểm chưa làm hài lòng sự kỳ vọng của người dùng như chưa có phiên bản động cơ Turbo 1.0, chưa trang bị cửa sổ trời, hàng ghế sau không gập được,... Hơn nữa, Honda City là mẫu xe đang có mức giá được đánh giá là khá cao trong phân khúc.
Các phiên bản xe Honda City 2023 sẽ là mẫu xe được nhiều người quan tâm săn đón và đón chờ sở hữu trong thời gian sắp tới. Honda City 2023 vẫn luôn không ngừng khẳng định vị thế là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe sedan hạng B. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dòng xe này hay muốn đăng ký lái thử, hãy liên hệ với Honda Ô tô Mỹ Đình qua hotline 1800 1165 hoặc tới showroom tại 02 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội để được giải đáp và tư vấn chi tiết nhé!
Honda Ô tô Mỹ Đình – Tổng kho lớn nhất miền Bắc
- Website: https://hondaotomydinh.vn/
- Fanpage: Honda Ô tô Hà Nội – Mỹ Đình
- Youtube: Honda Ô tô Hà Nội – Mỹ Đình
- Hotline: 0375.83.79.79