ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI HONDA ÔTÔ MỸ ĐÌNH

Đã thành thông lệ, hàng năm vào dịp Trung Thu, HMD đều tổ chức hội trăng rằm, sân chơi thú vị cho các cháu thiếu nhi. Đây cũng là dịp củng cố và phát triển sự gắn bó giữa các gia đình trong đại gia đình HMD và các gia đình đến từ những đơn vị đối tác cũng như khách hàng thân thiết của HMD.

Tối ngày 7/9/2014 (14/ 8 AL) đêm hội trăng rằm đã được tổ chức tại HMD, gần 100 các cháu thiếu nhi cùng bố mẹ đã đến tham dự, hòa chung vào không khí đêm hội với các hoạt động truyền thống như múa lân, đót pháo bông và các hoạt động giải trí như ảo thuật, thi bày mâm ngũ quả, thi giải đáp câu đó & các tiết mục văn nghệ đặc sác, hấp dẫn….
Các en nhỏ đã được gần gũi, giao lưu với hình tượng dân gian Chị Hằng Nga – Chú Cuội,  được hiểu thêm về nguồn gốc và ý nghĩa của của Rằm Trung Thu trong dân gian.

Phần thi bày  mâm cỗ Trung thu đã diễn ra rất kịch tính và lý thú, mỗi phòng ban của HMD đều có tác phẩm tham dự với những chủ đề ý nghĩa như: HMD chặng đường 7 năm XD & phát triển, Nguồn lực vững mạnh của HMD, hay những chủ đề về giáo dục Chân, Thiện mỹ, truyền thống gia đình cho các bé, hay chỉ đơn giản là mâm cỗ đêm rằm cho bé…Ban giám khảo đã phân tích, đánh giá ý nghĩa, chủ đề tư tưởng của các tác phẩm và đã trao  nhiều giải thưởng cho các tác phẩm dự thi.

Màn ảo thuật luôn là sự kích thích sự tò mò và không kém phần ngưỡng mộ của các bé trước những biến hóa khôn  lường của các ảo thuật gia.

Các tiết mục khiêu vũ, hát múa được các bé thể hiện hồn nhiên và cũng rất tinh tế đã làm nức lòng các bậc cha mẹ.

Trước  khi kết thúc Đêm hội các bé đã hào hứng phá cỗ, cùng nhau chia sẻ, thưởng thúc hương thơm quả ngọt từ các mâm cỗ được bài trí công phu. Niềm vui của các bé được nhân lên nhiều lần với những phần quà đồ chơi  tặng riêng cho mỗi bé. Nhiều bé đã ngoắc tay nhau hẹn gặp lại trong đêm hội Trung thu năm tới…

 


Đánh giá post

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình