CÔNG TÁC ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÀ HỌC SINH NGHÈO HÀ GIANG

Công tác từ thiện và đóng góp XH được Honda Ôtô Mỹ Đình rất quan tâm và thường xuyên tham gia. Một trong những hoạt động đó là những chuyến làm từ thiện, ủng hộ đồng bảo nghèo các tỉnh miền núi.

Ngày 15/10 đến 18/10/2015 Honda Ôtô Mỹ Đình đã có chuyến đi Ủng hộ các em học sinh trường Tiểu học nội trú và đồng bào nghèo xã Má Lé, huyện Đồng Văn, Tỉnh Hà Giang. Đồng hành cùng chuyến đi còn có các tổ chức xã hội, xã hội chính trị của Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Mai Dịch.

Tại UBND xã Má Lé và Trường THNT Má Lé đại diện Honda Mỹ Đình đã cùng các thành viên của đoàn trao cho các hộ nghèo trong xã và các em học sinh của trường những món quà thiết thực cho đời sống hàng ngày như hàng trăm chăn ấm, hàng trăm xuất quà đồ dùng học tập và khay xuất ăn.

Đoàn cũng đã giao lưu với chính quền và bà con địa phương để thấu hiểu hoàn cảnh sống của bà con và các em học sinh , đồng thời nắm bắt nhu cầu của địa phương  để có thể nâng cao số lượng, chất lượng của những đợt ủng hộ bà con huyện Đồng Văn nói riêng và đồng bào các tỉnh miền níu nói chung.

Chân thành cảm ơn Đảng Ủy, UBND, MTTQ phường Mai Dịch đã khởi xướng và tổ chức thành công chuyến đi của tình nhân ái và ý nghĩ này.

Xin hẹn gặp lại tất cả trong những chuyến đi tiếp theo!

 


Đánh giá post

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình