Khuyến mại VÀNG – Rước xế SANG: Mua Honda CR-V tặng xe SH 350i

Honda CR-V là “cái tên” dẫn đầu trong phân khúc crossover tầm trung, được rất nhiều khách hàng Việt ưu ái lựa chọn. Với nhiều điểm vượt trội: Rộng rãi – Tiện dụng – Hiệu quả – Đáng tin cậy, Honda CR-V được đánh giá phù hợp với phân khúc gia đình. Đến nay, sau gần 15 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đã khẳng định được vị thế số 1 của mình khi liên tục dẫn đầu về doanh số trong nhiều năm liền.

Với mong muốn tri ân, tạo cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận với dòng xe “đa dụng” này, Honda Mỹ Đình triển khai chương trình tri ân khách hàng siêu hấp dẫn, có 1-0-2, chỉ áp dụng trong tháng 07 với phần quà KHÔNG GIỚI HẠN lên tới 250 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại: Mua CR-V tặng ngay SH 350i

1. Thông tin chương trình

Khi mua sản phẩm Honda CR-V phiên bản bất kỳ (CRV L, CRV G, CRV E, CRV LSE), khách hàng sẽ được tặng kèm một xe SH 350i và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị quà tặng lên đến 250 triệu đồng.

2. Thời gian áp dụng

Từ nay đến hết ngày 31/07/2023.

3. Đối tượng khách hàng

Khách hàng mua xe Honda CR-V (phiên bản bất kỳ).

4. Hình thức khuyến mại

Khách hàng mua Honda CR-V (phiên bản bất kỳ) sẽ được tặng 01 xe SH 350i (trị giá 150 triệu đồng), kèm nhiều gói phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng. Số lượng xe máy SH 350i khách hàng nhận được sẽ tương ứng với số lượng Honda CR-V khách hàng mua.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Honda Mỹ Đình để trải nghiệm và nhận ngay những phần quà tặng “SIÊU KHỦNG – SIÊU HẤP DẪN” thôi nào.


Đánh giá post

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình