1. Cố vấn dịch vụ nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Chất lượng công việc phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lắng nghe thông tin của khách hàng về các hư hỏng, và truyền đạt những thông tin này tới kỹ thuật viên bằng văn bản và bằng lời nói của cố vấn dịch vụ.
Kỹ năng phục vụ khách hàng của cố vấn dịch vụ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của khách hàng có quay trở lại và giới thiệu với những người khác hay không.
2. Cố vấn dịch vụ xem xét nhu cầu dịch vụ và cung cấp dịch vụ đó cho khách hàng.
Cố vấn dịch vụ xem xét yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và đồng thời tìm ra những nhu cầu khác mà khách hàng không biết để tư vấn khách hàng.
3. Cố vấn dịch vụ tạo dựng nên hình ảnh garage, đại lý.
Đối với khách hàng, cố vấn dịch vụ không chỉ là một cá nhân mà còn là người đại diện cho đại lý. Ấn tượng và lòng tin của khách hàng vào cố vấn dịch vụ phản ánh cả garage, đại lý. Ấn tượng và lòng tin còn được truyền miệng trong cộng đồng, có thể lan truyền theo cấp số nhân.
4. Cố vấn dịch vụ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Khách hàng mang xe tới trạm dịch vụ, bước tới quầy tiếp tân với một nổi lo lắng. Nếu người cố vấn dịch vụ hiểu được điều này, thì sẽ cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái. Ngoài những lời khuyên chuyên nghiệp, thỉnh thoảng một vài câu vui đùa cũng đủ để họ cảm thấy như ở nhà.
Và hơn hết để trở thành một CVDV xuất sắc bạn cần phải hội tựu các yếu tố sau:
• Hiểu biết sâu sắc và linh hoạt về kỹ thuật xe.
• Có đầy đủ những kỹ năng chốt sale, giao tiếp, đàm phán.
• Cũng là điều đặc biệt là phải hiểu biết về xã hội.
Thông thường, các quan niệm và tiêu chí của một cố vấn dịch vụ phải là người tài năng vẹn toàn. Có nghĩa một cố vấn dịch vụ ngoài việc am hiểu về ô tô, giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng lôi kéo khách hàng, giải thích thuyết phục trên mọi khía cạnh cho khách hàng thì cũng cần phải có ngoại hình tương đối tốt.
Khi làm cố vấn dịch vụ, họ sẽ không hỏi lương cứng là bao nhiêu, mà một cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp luôn coi trọng chất lượng công việc để tạo ra nguồn hoa hồng cao. Nếu các cố vấn dịch vụ có thể làm tốt các công việc trên thì chắc chắn sẽ có thu nhập rất cao. Nhưng bên cạnh đó, cố vấn dịch vụ cũng là ngành nghề có áp lực công việc khá cao khi phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khó chịu giàu có.
(BuìHuy– #covandichvuhanoi)
- Đại lý Honda Mỹ Đình: https://hondaotomydinh.vn/
- Fanpage: Honda Ôtô Hà Nội – Mỹ Đình
- Youtube: Honda Ôtô Hà Nội – Mỹ Đình
- Hotline: 037 583 7979
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
(HƯỚNG DẪN) Cách tra cứu phạt nguội ONLINE nhanh chóng & chuẩn xác nhất
Hiện nay, bên cạnh xử lý vi phạm an toàn giao thông trực tiếp tại [...]
Th4
(HƯỚNG DẪN) 4 cách tra cứu phạt nguội nhanh chóng 2024
Phạt nguội là hình thức xử phạt những lỗi vi phạm giao thông qua hệ [...]
Th4
Phạt nguội ô tô là gì? Những thông tin quan trọng tài xế cần biết (Update 2024)
Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại [...]
Th4
Honda CRV thay dầu gì phù hợp? Sử dụng bao nhiêu lít dầu cho CRV?
Honda CR-V thay dầu gì là câu hỏi của rất nhiều chủ xe đang sở [...]
Th4
Giá kính chắn gió xe CRV 2019 mới nhất 2024, cam kết chính hãng
Xem ngay giá kính chắn gió xe CR-V 2019 được Honda ô tô Mỹ Đình [...]
Th4
[Bật mí] Số khung Honda CR-V 2019 nằm ở đâu? Các thông tin đằng sau số khung
Tìm hiểu số khung Honda CR-V 2019 nằm ở đâu giúp chủ xe nắm được [...]
Th4
Xe Honda CRV 2022 có camera 360 không? Vì sao nên lắp đặt phụ kiện này?
Bạn muốn biết xe CRV 2022 có camera 360 không? Liệu phụ kiện này khi [...]
Th4
Honda CR-V bản L AWD và RS: Lựa chọn nào xuất sắc hơn?
Honda CR-V bản L AWD và RS là 2 phiên bản cao cấp hơn trong [...]
Th4
LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH