1. Cố vấn dịch vụ nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Chất lượng công việc phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lắng nghe thông tin của khách hàng về các hư hỏng, và truyền đạt những thông tin này tới kỹ thuật viên bằng văn bản và bằng lời nói của cố vấn dịch vụ.
Kỹ năng phục vụ khách hàng của cố vấn dịch vụ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của khách hàng có quay trở lại và giới thiệu với những người khác hay không.
2. Cố vấn dịch vụ xem xét nhu cầu dịch vụ và cung cấp dịch vụ đó cho khách hàng.
Cố vấn dịch vụ xem xét yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và đồng thời tìm ra những nhu cầu khác mà khách hàng không biết để tư vấn khách hàng.
3. Cố vấn dịch vụ tạo dựng nên hình ảnh garage, đại lý.
Đối với khách hàng, cố vấn dịch vụ không chỉ là một cá nhân mà còn là người đại diện cho đại lý. Ấn tượng và lòng tin của khách hàng vào cố vấn dịch vụ phản ánh cả garage, đại lý. Ấn tượng và lòng tin còn được truyền miệng trong cộng đồng, có thể lan truyền theo cấp số nhân.
4. Cố vấn dịch vụ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Khách hàng mang xe tới trạm dịch vụ, bước tới quầy tiếp tân với một nổi lo lắng. Nếu người cố vấn dịch vụ hiểu được điều này, thì sẽ cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái. Ngoài những lời khuyên chuyên nghiệp, thỉnh thoảng một vài câu vui đùa cũng đủ để họ cảm thấy như ở nhà.
Và hơn hết để trở thành một CVDV xuất sắc bạn cần phải hội tựu các yếu tố sau:
• Hiểu biết sâu sắc và linh hoạt về kỹ thuật xe.
• Có đầy đủ những kỹ năng chốt sale, giao tiếp, đàm phán.
• Cũng là điều đặc biệt là phải hiểu biết về xã hội.
Thông thường, các quan niệm và tiêu chí của một cố vấn dịch vụ phải là người tài năng vẹn toàn. Có nghĩa một cố vấn dịch vụ ngoài việc am hiểu về ô tô, giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng lôi kéo khách hàng, giải thích thuyết phục trên mọi khía cạnh cho khách hàng thì cũng cần phải có ngoại hình tương đối tốt.
Khi làm cố vấn dịch vụ, họ sẽ không hỏi lương cứng là bao nhiêu, mà một cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp luôn coi trọng chất lượng công việc để tạo ra nguồn hoa hồng cao. Nếu các cố vấn dịch vụ có thể làm tốt các công việc trên thì chắc chắn sẽ có thu nhập rất cao. Nhưng bên cạnh đó, cố vấn dịch vụ cũng là ngành nghề có áp lực công việc khá cao khi phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khó chịu giàu có.
(BuìHuy– #covandichvuhanoi)
- Đại lý Honda Mỹ Đình: https://hondaotomydinh.vn/
- Fanpage: Honda Ôtô Hà Nội – Mỹ Đình
- Youtube: Honda Ôtô Hà Nội – Mỹ Đình
- Hotline: 037 583 7979
Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, Honda Ôtô Mỹ Đình tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín nhất hiện nay. Honda Ôtô Mỹ Đình luôn cam kết phục vụ quý khách hàng theo phong cách chuyên nghiệpnhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của quý vị.





CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Thỏa đam mê tốc độ với sự kiện lái thử xe cuối năm với Honda Ôtô Mỹ Đình
Honda Ôtô Hà Nội – Mỹ Đình trân trọng mời Quý khách hàng tham gia [...]
Th12
Soi chi tiết Honda BR-V 2026 nhiều nâng cấp đáng giá, giá hấp dẫn
Cộng đồng yêu xe đang “đứng ngồi không yên” trước những hình ảnh và thông [...]
Th12
Honda Civic 2026 khiến Fan Honda đứng ngồi không yên
Nếu phiên bản hiện tại đã giúp Honda Civic khẳng định vị thế “ông vua [...]
Th12
Đánh giá Honda Accord 2026 chuyển mình với Google và động cơ xanh
Trong khi Toyota Camry đang làm mưa làm gió với phiên bản hoàn toàn mới, [...]
Th12
Honda HR-V 2026 nâng cấp AWD, màn hình lớn, liệu có tăng giá?
Phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam đang trở thành “chiến trường” khốc liệt [...]
Th12
Honda CR-V 2026 lắp ráp toàn bộ tại Việt Nam có rẻ hơn?
Honda Việt Nam xác nhận CR-V e:HEV 2026 sẽ được lắp ráp hoàn toàn trong [...]
Th11
Honda City 2026 có nâng cấp gì mới đáng mong đợi?
Không chỉ là bản nâng cấp nhẹ, Honda City 2026 được dự đoán “thay da [...]
Th11
Honda Việt Nam lắp ráp CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ 2026
HONDA VIỆT NAM CHÍNH THỨC LẮP RÁP HONDA CR-V e:HEV TẠI NHÀ MÁY PHÚ THỌ [...]
Th11
LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH