Honda Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motorshow 2014

Thông cáo báo chí                                                    
Số:     /2014 – PR/HVN                                                                              
      Hà Nội, ngày 19 tháng 11 năm 2014
 
Honda Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motorshow 2014 với chủ đề 
“Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên”
 
Từ ngày 19/11/2014 đến ngày 23/11/2014, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn tại TPHCM.
 
Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên” – hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường, HVN sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu mới được ra mắt và những phiên bản mới của các dòng xe vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường. 

 

                  honda-my-dinh

 
Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm:
–         City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/9/2014)
–         Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 25/6/2014)
–         CR-V 2015 – Phiên bản mới của CR-V thế hệ thứ 4 
–         Civic phiên bản mới
–         Mẫu xe ý tưởng NSX-1

 

Công nghệ thân thiện với môi trường:
         Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams (NSX Concept, Accord, City)
–         Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (Accord, CR-V, Civic, City)

 
Điểm nhấn tại triển lãm:
–         Mẫu xe ý tưởng NSX-1 – chiếc siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới của Honda – biểu tượng của công nghệ cao và thân thiện với môi trường
 

 honda-my-dinh
honda-my-dinh
honda-my-dinh
honda-my-dinh
honda-my-dinh
honda-my-dinh

 
Honda CR-V 2015 – Rạng danh vị thế 
 
CR-V 2015 – phiên bản mới của CR-V thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy được chính thức giới thiệu với kỳ vọng sẽ làm nên những kỷ lục mới. 
Về tổng thể, CR-V 2015 có sự tinh chỉnh ở cả nội thất và ngoại thất, mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng. Ngoài những thay đổi toàn diện ở ngoại thất như chiều dài xe tăng 45mm, thiết kế mới của mặt ca-lăng, dải đèn LED chạy ban ngày, cản trước & sau, hốc đèn sương mù, mâm xe và đuôi xe; CR-V 2015 gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth); thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…
Đặc biệt, CR-V được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á – ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao ☆☆☆☆☆ trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em. 
 (Thông tin chi tiết xin vui lòng xem TCBC đính kèm).                                                                                             

 
Honda Civic phiên bản mới – Nâng tầm phong cách 
 
Civic phiên bản mới ra mắt tại triển lãm lần này được kế thừa những giá trị vượt trội của thế hệ 9, đồng thời thiết kế và tính năng được nâng tầm thể thao và tiên tiến hơn. Với ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại “Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn”  được cấu thành từ ba đặc tính: Thiết kế thể thao – Tính năng cao cấp đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự an toàn – Trải nghiệm lái xe năng động đầy hứng thú, Civic mới chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ và sự hài lòng cho khách hàng.
Ngoài những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Civic, phiên bản mới nhấn mạnh thêm nét thể thao với thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Đặc biệt, không gian nội thất được chăm chút tỉ mỉ với sự xuất hiện của những trang bị đẳng cấp và hữu dụng: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch và hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới; chế độ thoải rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.
 
(Thông tin chi tiết xin vui lòng xem TCBC đính kèm). 

 
                                                                                                  
Honda City 2014 – Sẵn sàng tạo khác biệt
 
Chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 9/9/2014, City mới đã tạo nên cơn sốt  với hơn 1.500 đơn đặt hàng sau hơn 1 tháng ra mắt. 
Những giá trị cốt lõi của City có thể kể đến như:
–         Thiết kế thể thao hiện đại đầy năng động
–         Không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc 
–         
  Gói tiện ích thông minh bao gồm : không gian phía trước hàng ghế sau rộng rãi, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi
–         Niềm vui cầm lái đầy phấn khích thật sự khác biệt: công suất và mômen xoắn cực đại dẫn đầu so với các xe trong phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng; Hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá; Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và Chế độ ECO Coaching
 
Tại triển lãm lần này, với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn mới, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện Modulo thể thao. Với 4 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe và cánh lướt gió, bộ phụ kiện Modulo không chỉ đem đến cho Honda City ngoại hình bắt mắt và cực kỳ cuốn hút mà còn tăng cường tính khí động học, giúp cải thiện khả năng vận hành của xe.

 
Honda Accord 2014 – Kiệt tác đầy đam mê
 
Đảm nhiệm sứ mệnh của một chiếc sedan hoàn hảo với đẳng cấp vượt trội và mang lại cá tính riêng biệt và niềm tự hào đích thực cho chủ sở hữu, Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/6/2014. 
Ngoại thất hướng tới sự năng động, sang trọng và cuốn hút
–         Cụm đèn trước dạng LED lần đầu tiên được trang bị . Cụm đèn sau được thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến 
–         Thiết kế thân xe đầm chắc và linh hoạt. 55,8% vật liệu thân xe được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao.
 
Nội thất hiện đại và đẳng cấp được gói gọn trong 3 từ: Tiên tiến, hứng khởi và tinh tế. 
–         Màn hình hiển thị thông minh i-MID 8 inch tích hợp camera lùi. 
–         Các tiện ích hữu dụng và cao cấp: Chế độ khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu, gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON mode và chức năng ECO coaching 
–         Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC) giảm tiếng ồn động cơ, mang lại cabin yên tĩnh hoàn hảo

 
Vận hành ấn tượng, an toàn vượt trội
–         Đột phá mới với trái tim là động cơ 2.4
L i-VTEC EARTH DREAMS – thế hệ động cơ của tương lai tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. 
–         Tính năng an toàn tiên tiến: Cấu trúc thân xe sử dụng kỹ thuật tương thích tiên tiến ACE; Camera lùi hiển thị 3 góc quay; Hệ thống tiên tiến 4 túi khí cho hàng ghế trước với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, 2 túi bên hông thông minh cho ghế trước; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).
 
Mẫu xe ý tưởng NSX-1 – Siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới kết tinh công nghệ tiên tiến nhất của Honda

Mẫu xe ý tưởng NSX-1 với phong cách thiết kế thể thao và hướng tới tương lai hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hiệu suất cao tiếp theo đến từ thương hiệu Honda. Cùng với dáng vẻ khí động học và thiết kế nhôm nguyên khối siêu nhẹ với động cơ V-6 đặt giữa, mẫu xe ý tưởng NSX-1 sử dụng một số công nghệ mới của riêng Honda, bao gồm cả hệ thống hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybird mới Sport Hybrid SH AWD® (Super Handling All Wheel Drive™).
Sử dụng hai động cơ điện tích hợp cơ chế kiểm soát mô men xoắn hai chiều có thể hiệu chỉnh được, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybird mới có thể sinh mô men tức thời theo cả hai chiều quay cho bánh trước mỗi khi xe vào cua. Nhờ thế, Honda khẳng định hệ thống Sport Hybird SH-AWD mới của mình sẽ có thể đem lại khả năng vận hành chưa từng có ở bất kì hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian nào khác. Bên cạnh nhưng lợi ích từ hệ thống Sport Hybird SH-AWD, thế hệ động cơ VTEC V6 mới (tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp) kết hợp hài hoà với hộp số ly hợp kép và mô tơ điện sẽ đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ của một mẫu siêu xe kết hợp với mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Hệ thống dẫn động bốn bánh thế hệ mới Sport Hybrid SH-AWD trên chiếc NSX-1 chính là sự cụ thể hóa cho ý tưởng của Honda về việc tạo ra liên kết đồng nhất giữa con người và máy móc. Theo lời ông Takanobu Ito, Chủ tịch kiêm CEO của Honda Motor Co., Ltd,  “mẫu NSX-1 mới sẽ giúp người lái thực sự kết nối với chiếc xe, giúp tăng cường khả năng lái một cách linh hoạt”.
Trong khi hầu hết các siêu xe thường sử dụng động cơ dung tích lớn để tạo công suất cao thì mẫu xe ý tưởng NSX-1 lại thể hiện xuất sắc triết lý xe đua thực thụ với tỉ lệ công suất trên trọng lượng rất ấn tượng. “Giống như mẫu NSX-1 đầu tiên, chúng tôi sẽ một lần nữa thể hiện khả năng vận hành ấn tượng thông qua sự hiệu quả của động cơ”, ông Ito –  chỉ đạo nhóm phát triển mẫu siêu xe NSX-1 thế hệ đầu tiên của Honda nhấn mạnh.”Trong kỷ nguyên mới này, mặc dù chúng tôi luôn chú trọng đến niềm vui cầm lái đầy hứng khởi của NSX-1, tôi nghĩ rằng một chiếc siêu xe phải tuân thủ chặt chẽ các trách nhiệm về môi trường”.
Hiện tại Honda NSX-1 đang được phát triển tại Mỹ. Mẫu xe này dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất tại nhà máy ở Ohio và có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2014 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường, đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái và tối thiểu hóa tác động tới môi trường, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.
 
 
                                                                                                                                                     Đvt: VNĐ

Mẫu xePhiên bảnGiá bán lẻ (đã bao gồm thuế GTGT)Màu sắc
CR-VCR-V 2.0 AT (Số tự động)1.008.000.000 5 màu: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và Xanh dương
CR-V 2.4 AT (Số tự động)1.158.000.000
CivicCivic 1.8 AT (Số tự động)780.000.0004 màu: Đen ánh, Titan, Ghi bạc và Trắng ngà
Civic: 2.0 AT (Số tự động)869.000.000
CityCity 1.5 MT (Số sàn)552.000.0005 màu: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và Xanh dương
City 1.5 CVT (Số vô cấp)559.000.000
City 1.5 CVT Modulo (Số vô cấp Modulo)~ 578.000.000
AccordAccord 2.4 AT (Số tự động)1.470.000.0006 màu: Đỏ, Xanh đá, Đen ánh, Xám, Ghi bạc và Trắng ngọc

 
 
Công ty Honda Việt Nam


Tomohiro Maruno

Giám đốc Điều hành Lĩnh vực kinh doanh Ô tô

 


Đánh giá post

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình