Honda Việt Nam điều chỉnh giá bán xe Honda City

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã công bố điều chỉnh tỷ giá bình quân liên ngân hàng giữa VND và USD áp dụng từ ngày 28/6/2013 từ mức 20.828 VND/USD lên 21.036 VND/USD.

Việc tăng tỷ giá này gây ảnh hưởng đến các doanh nghiệp sản xuất ô tô trong nước nói chung và Honda Việt Nam nói riêng. Sau hơn 5 tháng nỗ lực giữ nguyên giá bán cho xe City như lời tri ân tới những khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này, để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, kể từ ngày 13/12/2013, Honda Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán xe  Honda City lên thêm 10 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản. Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất sẽ là 550 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 590 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT).
Để tri ân với khách hàng đã yêu mến thương hiệu Honda nói chung và Honda City nói riêng, những khách hàng đã ký hợp đồng đặt mua xe Honda City trước ngày 13/12/2013 tại hệ thống các Đại lý Honda ô tô  do HVN Ủy nhiệm sẽ vẫn được cam kết cung cấp xe với giá cũ.
Honda Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng niềm vui và sự hài lòng cao nhất trong khâu bán hàng và dịch vụ.

Xin chân thành cảm ơn.

Công ty Honda Việt Nam
——————————-
Tomohiro Maruno
Giám đốc Khối Bán hàng Ô tô

Đánh giá post

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình