CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ HƯỚNG DẪN LXAT 2015

Ngày 27/12/2015, được sự đồng ý và hỗ trợ từ Honda Việt Nam, Đại lý Honda Mỹ Đình đã tổ chức thành công chương trình “Tri ân khách hàng” và “Hướng dẫn lái xe an toàn” cho số khách hàng tiêu biểu khu vực Hà Nội.

Dù là ngày chủ nhật, trời lạnh nhưng những khách hàng thân thiết đã đến tham dự nhiệt tình và hào hứng.

Khách hàng đã nhận được sự cảm ơn chân thành từ đại lý đối với sự tin dùng sản phẩm Honda của khách hàng trong suốt thời gian qua. Honda Mỹ Đình cũng đã có cam kết phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong thời gian tiếp theo. Sau khi nghe thuyết trình về ý nghĩa chương trình tri ân khách hàng và thẻ khách hàng trung thành của Honda Việt Nam, khách hàng đã trao đổi những nhận xét đánh giá về ý nghĩa chương trình này đã đem lại quyền lợi cho khách hàng như được tặng gói bảo hiểm vật chất cho khách hàng hoặc thân nhân trong lần mua ô tô tiếp theo là một trong những nghĩa cử từ Honda Việt Nam và được khách hàng ghi nhận.

Phần thứ hai của chương trình là Hướng dẫn lái xe an toàn đã được thuyết trình viên của Honda Mỹ Đình truyền đạt phần lý thuyết LXAT rất mạch lạc, khúc triết. Ngay sau đó khách hàng trung thành tham dự chương trình đã được chia thành các nhóm để được hướng dẫn thực hành LXAT

Kết thúc chương trình hơn 30 khách hàng đã được trao thẻ Khách hàng Trung thành và chứng chỉ đào tạo LXAT do Honda Việt Nam cấp và nhận những phần quà ý nghĩa từ Honda Ôtô Mỹ Đình.

Chương trình trên đây sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016 và có nhiều hứa hẹn với các hoạt động phong phú, hấp dẫn hơn nữa.

 


Đánh giá post

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH