Honda CR-V E: Đánh giá chi tiết, giá lăn bánh ƯU ĐÃI tới 250 triệu

Honda CR-V E là phiên bản thấp nhất của dòng CR-V thế hệ mới. Dù là bản tiêu chuẩn, CR-V bản E vẫn được trang bị đầy đủ gói an toàn Honda Sensing cùng nhiều hệ thống hỗ trợ vận hành cao cấp. Cùng với giá bán cực kỳ hấp dẫn, nhiều trang bị, tính năng vượt trội, phiên bản E khiến nhiều đối thủ phải dè chừng khi đánh thẳng vào phân khúc SUV hạng C. Hãy cùng Honda Mỹ Đình khám phá, đánh giá chi tiết phiên bản này nhé.

Giới thiệu về Honda CRV bản E

Honda CR-V E là một trong 4 phiên bản được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá dễ tiếp cận nhất, chỉ 998 triệu đồng. Đây là dòng xe 5+2, 7 chỗ ngồi thuộc phân khúc SUV hạng C. Trên phiên bản E, khách hàng sẽ có 3 lựa chọn màu sắc. bao gồm: Trắng, Bạc và Đen.

CR-V bản E hướng đến phân khúc gia đình đông thành viên, muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi, an toàn với nhiều tính năng công nghệ hiện đại và giá mềm. Trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng, Honda CR-V phiên bản E chắc chắn là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn và gia đình.

Honda CRV phiên bản E với cấu hình 5+2, 7 chỗ ngồi. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Honda CRV phiên bản E với cấu hình 5+2, 7 chỗ ngồi. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Play video

Giá lăn bánh CR-V phiên bản E mới cập nhật

Giá lăn bánh của Honda CRV bản E bao gồm các khoản phí: 

  • Giá niêm yết của nhà sản xuất.
  • Lệ phí trước bạ theo quy định của nhà nước đối với từng khu vực, dao động từ 10 đến 12%.
  • Phí đăng kiểm.
  • Lệ phí đăng ký.
  • Phí sử dụng đường bộ. (1 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự. (1 năm)

Giá lăn bánh của CRV E được tính cụ thể như sau:

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CRV E

Sản phẩm

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh tại Hà Tĩnh

Giá lăn bánh tại Quảng Ninh, Hải Phòng,
Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ

Giá lăn bánh tại các tỉnh thành khác

Honda CRV bản E

1,140,030,700

1,111,070,700

1,111,050,700

1,121,030,700

1,101,070,700

GIÁ ƯU ĐÃI CỰC SỐC: Liên hệ báo giá – 0375 83 79 79

Lưu ý: Giá lăn bánh trong bảng trên chỉ là giá tham khảo. Tùy vào chính sách giá của mỗi đại lý, chương trình khuyến mại và quy định của nhà nước về lệ phí trước giá, giá lăn bánh sẽ có sự thay đổi. 

Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Play video

Thông số kỹ thuật CR-V E 

Ở khía cạnh thông số kỹ thuật cơ bản, Honda CR-V phiên bản E được trang bị đầy đủ, không có sự chênh lệch so với các phiên bản cao cấp. CR-V E trang bị động cơ 1.5L DOHC VTEC kết hợp hộp số vô cấp CVT cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hệ thống khung gầm, treo cũng tương tự so với các phiên bản cao cấp khác. Cụ thể, CRV bản E sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm.

Honda CRV E - Phiên bản tiêu chuẩn có ƯU ĐÃI lên tới 250 triệu đồng.
Honda CRV E – Phiên bản tiêu chuẩn có ƯU ĐÃI lên tới 250 triệu đồng.

Honda CRV 2023 là phiên bản được nâng cấp giữa dòng đời. Do đó, về kích thước không có sự thay đổi so với thế hệ trước đó. Kích thước tiêu chuẩn (dài x rộng x cao) của bản E lần lượt là 4.623 x 1.855 x 1.679 mm. Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.660 mm.

Thông số

Phiên bản E

Động cơ

Kiểu động cơ

1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van

Hộp số

Vô cấp CVT

Dung tích xi lanh (cm3)

1.498

Công suất cực đại (Hp/rpm)

188 (140 kW)/5.600

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

240/2.000-5.000

Dung tích thùng nhiên liệu (Lít)

57

Hệ thống nhiên liệu

Phun xăng điện tử/PGM-FI

Kích thước/Trọng lượng

Số chỗ ngồi

7

Dài x Rộng x Cao (mm)

4.623 x 1.855 x 1.679

Chiều dài cơ sở (mm)

2.660

Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm)

1.601/1.617

Cỡ lốp

235/60R18

La-zăng

Hợp kim/18 inch

Khoảng sáng gầm xe (mm)

198

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

5,9

Khối lượng bản thân (kg)

1.610

Khối lượng toàn tải (kg)

2.300

Hệ thống treo

Hệ thống treo trước

Kiểu MacPherson

Hệ thống treo sau

Liên kết đa điểm

Hệ thống phanh

Phanh trước

Đĩa tản nhiệt

Phanh sau

Phanh đĩa

Đánh giá ngoại thất Honda CRV bản E

“Khí chất dẫn đầu” là thông điệp Honda thể hiện rõ nhất trong thiết kế ngoại thất của Honda CRV thế hệ mới. Dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng CRV E vẫn mang đậm phong cách của nhà Honda với sự mạnh mẽ, cá tính và đậm chất thể thao. Đặc biệt, ở thế hệ CRV 2023, hãng đã có sự tinh chỉnh, giúp chiếc xe trở nên vuông vắn, thon gọn và đẹp mắt hơn. Nhìn tổng quan, phần ngoại thất của Honda CRV bản E không khác biệt so với các phiên bản cao cấp. Chúng chỉ khác nhau ở phần trang bị và tính năng đi kèm.

Thiết kế đầu xe

Nhìn từ đằng trước, chúng ta sẽ cực kỳ ấn tượng với thiết kế “hầm hố” và góc cạnh của Honda CRV E.

Thiết kế đầu xe có phần hầm hố khi nhìn từ đằng trước. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Thiết kế đầu xe có phần hầm hố khi nhìn từ đằng trước. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Nắp capo

Nắp ca-pô của CRV 2023 phiên bản E thiết kế ấn tượng và phá cách với hai đường gân dập nổi nhô cao. Capo được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, sơn cùng màu với thân xe. Bên dưới là phần cách âm giúp giảm tiếng ồn từ khoang động cơ khá đáng kể. Chi tiết này đã hạn chế đáng kể nhược điểm “ồn ào” trên những chiếc CRV thế hệ trước. 

Nắp capo được thiết kế tấm ốp trong nhằm giảm tiếng ồn từ động cơ. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Nắp capo được thiết kế tấm ốp trong nhằm giảm tiếng ồn từ động cơ. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Mặt ca lăng/lưới tản nhiệt

Phần đầu xe cực “ngầu” với phần lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn được thiết kế vô cùng độc đáo. Mặt ca lăng (cản trước) được phủ lớp sơn đen bóng tạo cảm giác sang trọng và hút mắt. Trên lưới tản nhiệt ở phiên bản E được tạo điểm nhấn bằng đường viền crom nối liền hai cụm đèn trước. Chính giữa là logo chữ H quen thuộc cùng radar cảm biến thuộc gói an toàn Honda Sensing. Tổng thể tạo nên vẻ đẹp hài hoà, nhưng không mất đi sự độc đáo và cá tính trên mẫu xe này.

Phần mặt ca lăng ấn tượng, mang nét mạnh mẽ và thể thao. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Phần mặt ca lăng ấn tượng, mang nét mạnh mẽ và thể thao. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Cụm đèn trước pha 

Trên phiên bản E, nhà Honda trang bị cụm đèn pha chiếu xa/ gần dạng Halogen đi kèm công nghệ tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng và thời gian. Riêng với công nghệ tự động điều chỉnh góc sáng, tại phiên bản E vẫn chưa được trang bị. 

Phần mặt ca lăng ấn tượng, mang nét mạnh mẽ và thể thao. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Phần mặt ca lăng ấn tượng, mang nét mạnh mẽ và thể thao. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Cụm đèn sương mù

Đèn sương mù trên Honda CRV được trang bị full LED hiện đại, với thiết kế chấm tròn giống các thế hệ trước và phiên bản G. 

Cụm đèn sương mù hình chấm tròn khuất trong hốc gió chữ L.
Cụm đèn sương mù hình chấm tròn khuất trong hốc gió chữ L.

Cản trước

Phần cản trước của CRV bản E được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt với tạo hình đôi cánh, đem lại cảm giác hiện đại, thời thượng, khiến chiếc xe trở nên bề thế, vững chãi hơn. Đặc biệt, mỗi đường nét đều được tạo hình rất tinh tế, thể hiện sự chỉnh chu trên từng chi tiết của nhà sản xuất. 

Thiết kế cản trước của Honda CRV E đậm chất SUV.
Thiết kế cản trước của Honda CRV E đậm chất SUV.

Phần thân xe

Thiết kế thân xe vẫn theo phong cách hiện đại, cá tính, đậm chất SUV. Nhưng đến thế hệ này, sự “thô kệch” ở thế hệ tiền nhiệm đã được Honda khắc phục hoàn toàn. Nhìn vào phần thân Honda CR-V E, chúng ta sẽ thấy sự sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. 

Phần thân xe với chiều dài ấn tượng, tạo cảm giác nuột nà. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Thiết kế cản trước của Honda CRV E đậm chất SUV.

Với chiều dài cơ sở lên tới 2.600mm, chiếc Honda CRV bản E đã thon gọn hơn phiên bản cũ khá nhiều. Cùng với đó, sự tinh chỉnh khéo léo trong thiết kế giúp chiếc xe nhìn từ hông khá đẹp và lạ mắt.

Phần thân CRV E gây ấn tượng với phần líp hông mạ crom kéo dài từ trước ra sau, tạo điểm nhấn sang trọng và độc đáo. 

Cặp gương chiếu hậu được thiết kế gập điện, tích hợp báo rẽ LED cực kỳ sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, ở thiết kế gương chiếu hậu, phiên bản tiêu chuẩn E có phần lép vế hơn so với bản CR-V GCR-V L cao cấp. Trên hai phiên bản G và L, hãng mẹ đã trang bị Camera Lanewatch giúp quan sát rẽ an toàn hơn. Thế nhưng, trang bị hiện đại này “hoàn toàn vắng mặt” CRV bản E.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ full LED trên CRV E. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ full LED trên CRV E. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Phần cột A được thiết kế vuốt xuôi về phía đuôi, tạo độ dốc với nắp capo, giúp thân xe trong thon gọn và hạn chế cản gió hiệu quả hơn.

Phần cột A kéo dài về phía sau, dốc về hướng nắp capo. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Phần cột A kéo dài về phía sau, dốc về hướng nắp capo. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Phần tay nắm cửa được thiết kế cùng màu xe, đi theo tùy chọn màu sắc (Trắng, Bạc, Đen). Đặc biệt, phần tay nắm cửa phía trước có tính năng đóng/mở cảm biến cực kỳ hiện đại.

Tay nắm cửa cùng màu thân xe với tính năng cảm biến tự động. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Tay nắm cửa cùng màu thân xe với tính năng cảm biến tự động. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Ấn tượng nhất ở phần thân xe chắc chắn là bộ lazang đa chấu 18 inch hình hoa anh đào cực kỳ đẹp mắt. Kích cỡ mâm to hơn giúp chiếc xe trở nên “cao ráo”, vững trãi, tăng khoảng sáng gần lên đến 198 mm, bất chấp mọi địa hình gồ ghề. Có thể khẳng định, CRV 2023 là chiếc xe “cao ráo” nhất trong phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam.

Bộ lazang 18 inch hình hoa anh đào giúp xe cao ráo và vững trãi hơn. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Bộ lazang 18 inch hình hoa anh đào giúp xe cao ráo và vững trãi hơn. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Phần đuôi xe

Nhìn tổng thể, phần đuôi xe của phiên bản E không có sự khác biệt so với hai phiên bản cao cấp hơn. Đồng thời, ở thế hệ này, Honda đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm “lưng gù” bị phàn nàn trong các thế hệ trước đó. Nhà sản xuất đã có sự tinh chỉnh tỉ mỉ, giúp phần đuôi xe gọn gàng và hiện đại hơn.

Phần đuôi xe có sự tinh chỉnh gọn gàng, khắc phục nhược điểm "lưng gù" của thế hệ trước. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Phần đuôi xe có sự tinh chỉnh gọn gàng, khắc phục nhược điểm “lưng gù” của thế hệ trước. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Nhìn từ phía trên, chúng ta sẽ ấn tượng ngay với thiết kế ăng ten vây cá mập, tạo điểm nhấn độc đáo của chiếc xe.

Ăng ten vay cá mập cùng cánh lướt gió cực kỳ độc đáo. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Ăng ten vay cá mập cùng cánh lướt gió cực kỳ độc đáo. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Ngay bên dưới là đuôi lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi điều khiển.

Tiếp đến là đường nẹp crom chạy ngang nối liền hai cụm đèn hậu, chính giữa đặt logo chữ H thương hiệu. Thiết kế này tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe, giúp xe sang trọng và đẹp mắt hơn khi nhìn từ phía sau.

Đường viền crom nối liền hai cụm đèn hậu, tạo điểm nhấn cho xe. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Đường viền crom nối liền hai cụm đèn hậu, tạo điểm nhấn cho xe. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Khác với cụm đèn trước, đèn hậu trên CRV bản E được trang bị full LED hình chữ L, cực kỳ phá cách và ấn tượng.

Cuối cùng, đuôi xe được tạo điểm nhấn với phần cản sau to bản, khoẻ khoắn và đậm chất thể thao hơn cùng ống xả kép mạ crome tạo hình Elip.

Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Play video

Màu sắc

Trên phiên bản E của Honda CRV 2023 chỉ có 3 tùy chọn màu sắc cơ bản: Trắng, Đen, Bạc. Trong khi đó, ở phiên bản cao cấp có tới 6 tuỳ chọn màu sắc, gồm: Trắng, Đen, Bạc, Đỏ, Titan và Xanh. Như vậy, nếu lựa chọn CRV bản E, các bạn chỉ có 3 lựa chọn màu sắc.

Honda CR-V E với tùy chọn màu trắng. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Honda CR-V E với tùy chọn màu trắng. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Màu đen có mặt trên phiên bản E của Honda CRV thế hệ mới. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Màu đen có mặt trên phiên bản E của Honda CRV thế hệ mới. (Ảnh: Honda Việt Nam)
CRV màu ghi bạc thời trang trên phiên bản E (Ảnh: Honda Việt Nam)
CRV màu ghi bạc thời trang trên phiên bản E (Ảnh: Honda Việt Nam)

Tổng kết trang bị ngoại thất trên Honda CRV E

Về cơ bản, các trang bị ngoại thất trên CRV phiên bản E không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản cao cấp. Một số chi tiết các bạn cần lưu ý gồm:

  • Cụm đèn trước (chiếu xa/gần) trên phiên bản E là Halogen, không có tính năng tự động điều chỉnh góc sáng.
  • Không có gạt mưa cảm biến tự động.
  • Gương chiếu hậu không được tích hợp Camera Lanewatch.

NGOẠI THẤT

Cụm đèn trước :

Đèn chiếu xa

Halogen

Đèn chiếu gần

Halogen

Đèn chạy ban ngày

LED

Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng

Tự động tắt theo thời gian

Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng

Không

Đèn sương mù

LED

Đèn hậu

LED

Đèn phanh treo cao

Cảm biến gạt mưa tự động

Không

Gương chiếu hậu

Gập điện tích hợp đèn báo rẽ
LED

Nẹp trang trí cản trước/sau/thân xe mạ chrome

Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt

Ghế lái

Tấm chắn bùn

Ăng ten

Dạng vây cá mập

Thanh gạt nước phía sau

Chụp ống xả

Kép/Mạ chrome

Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Play video

Nội thất Honda CRV E thế hệ mới

Đúng với thông điệp từ nhà sản xuất “Nâng tầm không gian”, nội thất của Honda CRV 2023 bản E đã được nâng cấp khá nhiều. Từ không gian đến các trang bị tính năng giải trí đều hướng đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng.

Honda CRV 2023 được nâng cấp rất nhiều về mặt không gian nội thất.
Honda CRV 2023 được nâng cấp rất nhiều về mặt không gian nội thất.

Không gian

Không gian Honda CR V thế hệ mới là vấn đề gây tranh cãi khá nhiều trong thời gian qua. Ở thế hệ này, Honda sử dụng thiết kế “5+2”, nâng tổng số chỗ ngồi lên 7. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại vấn đề không gian nội thất hạn chế. Thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Cánh cửa

Mở cánh cửa Honda CRV để bước vào khoang nội thất, chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự chắc chắn của nó. Cánh cửa của phiên bản E được làm bằng hợp kim cao cấp, thiết kế tỉ mỉ với khả năng chịu lực tốt.

Ở mặt trong, Honda đã rất chú ý đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng khi tích hợp đầy đủ các nút bấm bên bệ cửa.

Có 7 nút bấm tài xế thường hay sử dụng, được trang bị ngày khu vực cửa gồm:

  1. Nút gập gương. 
  2. Nút chọn gương trái/ phải
  3. Nút bấm điều chỉnh gương 4 hướng. 
  4. Nút mở/khóa tất cả các cửa cửa xe. 
  5. Nút khóa cửa kính điện. 
  6. Công tắc cửa kính tự động 1 chạm phía người lái. 
  7. Công tắc mở/đóng cửa kính tại các vị trí ghế khác

Khu vực lái

Trên Honda CRV 2023 bản E, có một số thay đổi nhỏ tại khu vực lái so với thế hệ tiền nhiệm, giúp người dùng thuận thiện thao tác khi lái xe hơn. 

Khu vực lái của Honda CRV có nhiều sự tinh chỉnh, giúp người lái thao tác dễ dàng hơn. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Khu vực lái của Honda CRV có nhiều sự tinh chỉnh, giúp người lái thao tác dễ dàng hơn. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Ghế lái

Ghế lái trên Honda CR-V E được thiết kế tương tự hai phiên bản G và L cao cấp. Chúng ta dễ nhận thấy Honda đã dành nhiều ưu ái cho vị trí ngồi của tài xế với trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng và hỗ trợ bơm lưng 4 hướng.

Ghế lái với chức năng chỉnh điện 8 hướng và bơm lưng 4 hướng. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Ghế lái với chức năng chỉnh điện 8 hướng và bơm lưng 4 hướng. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Vô lăng

Vô lăng trên Honda CRV E được thiết kế dạng 3 chấu, bọc da sang trọng cùng tính năng điều chỉnh 4 hướng, “gật gù” lên xuống, trái phải. 

Vô lăng 3 chấu được bọc da sang trọng. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)
Vô lăng 3 chấu được bọc da sang trọng. (Ảnh: Honda Mỹ Đình)

Đặc biệt, vô lăng được tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số, cùng nhiều tính năng hiện đại. Điều này giúp người lái thuận tiện thao tác khi di chuyển.

Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm chức năng.
Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm chức năng.

Bảng đồng hồ trung tâm

Trên phiên bản E, bảng đồng hồ trung tâm Digital với cụm 3 màn hình độc lập hiển thị các thông tin về tốc độ, mô-men xoắn, lượng nhiên liệu, nhiệt độ.

Cần số

Vị trí cần số trên Honda CRV 2023 đã được di chuyển lùi lên trên, giúp người lái thao tác dễ dàng hơn. Điều này cũng giúp tăng đáng kể diện tích khu vực bệ tỳ tay, khay để đồ.

Vị trí cần số trên Honda CRV 2023 đã được rời lên cao hơn, rất tiện cho người lái.
Vị trí cần số trên Honda CRV 2023 đã được rời lên cao hơn, rất tiện cho người lái.

Bệ tỳ tay

Bệ tỳ tay tích hợp khay đựng cốc, hộc đựng đồ trên CRV bản E rộng rãi hơn so với thế hệ trước, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. 

Taplo

Thiết kế taplo trên phiên bản E có sự khác biệt hoàn toàn so với hai phiên bản cao cấp. Cụ thể, Honda CRV bản E với thiết kế đối xứng được ốp nhựa màu bạc. Dù thiết kế khá đẹp mắt nhưng khi so sánh với phần taplo được ốp vân gỗ trên bản CRV-GCRV-L vẫn có sự “lép vế” nhỏ.

Taplo trên Honda CRV bản E được ốp nhực màu bạc.
Taplo trên Honda CRV bản E được ốp nhực màu bạc.

Khu vực ghế phụ

Khu vực ghế phụ trên Honda CRV bản E có không gian cực kỳ rộng rãi với khoảng để chân thoải mái. Ghế phụ không được chỉnh điện, thay vào đó, người dùng phải thực hiện chỉnh cơ. Tuy nhiên, điểm cộng lớn của khu vực này là ghế bọc da êm ái, cho cảm giác ngồi “đã” ngay cả trong hành trình dài.

Khu vực ghế phụ bọc da êm ái, cho cảm giác sướng khi ngồi.
Khu vực ghế phụ bọc da êm ái, cho cảm giác sướng khi ngồi.

Hàng ghế sau (2,3)

Toàn bộ hệ thống ghế trên Honda CRV 2023 phiên bản E được bọc da màu be sang trọng. Là chiếc xe đa dụng SUV với cấu hình 5+2, không gian sử dụng hàng ghế 2 và 3 của Honda CRV có phần “lép vế” so với những người anh cấu hình 5 chỗ tiền nhiệm. Thế nhưng, khi so sánh với đổi thủ trong cùng phân khúc giá 1 tỷ đồng, không gian nội thất của Honda CRV vẫn được đánh giá cao nhất. Ở hàng ghế 2, chúng ta có thể gập 60:40 và gập 50:50 đối với hàng ghế thứ 3. Điều này giúp mở rộng không gian linh hoạt khi không sử dụng hết các hàng ghế.

Hnagf ghế thứ 2 và thứ 3 với khả năng gập 60:40 và 50:50.
Hnagf ghế thứ 2 và thứ 3 với khả năng gập 60:40 và 50:50.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của Honda CRV-E được đánh giá đủ dùng với dung tích 522 lít khi sử dụng cả 3 hàng ghế. Nhờ tính năng gập ghế linh hoạt, chúng ta có thể tận dụng tối đa khoang hành lý nếu gập phẳng hàng ghế thứ 3 khi không sử dụng.

Khoang hành lý với dung tích lên tới 522 lít.
Khoang hành lý với dung tích lên tới 522 lít.

Tuy nhiên, trên phiên bản E không được nhà sản xuất trang bị tính năng đá cốp hiện đại.

Trang bị tiện nghi giải trí

Các tính năng giải trí trên Honda CRV bản E tuy không vượt trội như trên phiên bản cao cấp nhưng vẫn đủ bỏ xa nhiều đối thủ trong phân khúc.

Đầu tiên phải kể đến màn hình cảm ứng 5 inch có tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay cùng tính năng kết nối Bluetooth. Tuy nhiên, màn hình trên CRV vẫn chưa được trang bị tính năng kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói.

Honda CRV phiên bản E sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch cùng công nghệ IPS.
Honda CRV phiên bản E sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch cùng công nghệ IPS.

Honda CRV E sử dụng hệ thống 4 loa được trang bị công nghệ bù âm thanh theo tốc độ. Bên cạnh đó, xe được trang bị 2 cổng sạc cho điện thoại thông minh.

Về dàn lạnh, CRV bản tiêu chuẩn trang bị hệ thống điều hòa tự động 01 vùng. Đồng thời, ở các hàng ghế thứ 2 và 3 có trang bị cửa gió điều hoà, cực kỳ hữu ích trong những ngày thời tiết oi bức.

Điều hòa 1 vùng được trang bị trên Honda CRV.
Điều hòa 1 vùng được trang bị trên Honda CRV.

Ngoài ra, trên phiên bản E cũng được trang bị đèn đọc bản đồ, đèn cốp và gương trang trang điểm cho hàng ghế trước. 

Trang bị tính năng cao cấp

Về trang bị tính năng cao cấp, ở phiên bản E cũng được trang bị khá đầy đủ, gồm: hệ thống phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, chìa khoá thông minh, tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến. 

Tổng kết trang bị nội thất trên Honda CRV E

Về tổng thể, thiết kế khoang nội thất của Honda CRV E khá đẹp mắt và hiện đại, với nhiều trang bị mới, chú trọng vào trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, nếu so sánh với phiên bản Honda CR-V G và L, bản tiêu chuẩn E vẫn có sự “lép vế” nhỏ. Cụ thể:

  • Taplo trên phiên bản E chỉ được ốp nhựa màu bạc, thay vì ốp vân gỗ.
  • Toàn bộ hệ thống ghế trên bản E được bọc da màu be.
  • Trên bản tiêu chuẩn E không có cửa sổ trời giống như bản cao cấp L.
  • Màn hình giải trí 5 inch cùng hệ thống âm thanh 4 loa và điều hoà 1 vùng.
  • Không có lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Nội thất

Không gian

Bảng đồng hồ trung tâm

Digital

Trang trí táp lô

Ốp nhựa màu kim loại (Bạc)

Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động

Không

Chất liệu ghế

Da (màu be)

Ghế lái điều chỉnh điện

8 Hướng

Ghế lái hỗ trợ bơm lưng

4 Hướng

Hàng ghế 2

Gập 60:40

Hàng ghế 3

Gập 50:50 và có thể gập phẳng hoàn toàn

Cửa sổ trời

Không

Bệ trung tâm tích hợp khay đựng cốc, ngăn chứa đồ

Hộc đồ khu vực khoang lái

Hộc đựng kính mắt

Tựa tay hàng ghế sau tích hợp hộc đựng cốc

Ngăn đựng tài liệu cho hàng ghế sau

Tay lái

Tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh

Chất liệu

Da

Điều chỉnh 4 hướng

Trang
bị tiện nghi

Tiện nghi cao cấp

Phanh tay điện tử

Chế độ giữ phanh tự động

Chìa khóa thông minh

Tay nắm cửa phía trước đóng/mở bằng cảm biến

Cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay

Không

Kết
nối và giải trí

Màn hình

5 inch

Kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói

Không

Chế độ đàm thoại rảnh tay

Quay số nhanh bằng giọng nói (Voice tag)

Không

Kết nối wifi và lướt web

Không

Kết nối Bluetooth

Kết nối USB

1 Cổng

Kết nối AUX

Đài AM/FM

Hệ thống loa

4 Loa

Chế độ bù âm thanh theo tốc độ

Nguồn sạc

2 Cổng

Sạc không dây

Không

Tiện nghi khác

Hệ thống điều hòa tự động

1 Vùng

Cửa gió điều hòa hàng ghế sau

Hàng ghế 2 và 3

Đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước và hàng ghế sau

LED

Đèn cốp

Gương trang điểm cho hàng ghế trước

Đánh giá khả năng vận hành của Honda CRV bản E

Khả năng vận hành của CRV E cực kỳ ấn tượng với trang bị không khác biệt so với phiên bản cao cấp. Nếu đặt lên bàn cân, khả năng vận hành của Honda CRV 2023 bản E tự tin “ăn đứt” đối thủ nặng ký nhất cùng phân khúc.

Động cơ/ hộp số

Honda CR-V 2023 bản E được trang bị động cơ DOHC 1.5L VTEC TURBO, 4 xi lanh thẳng hàng 16 van. Động cơ cho công suất cực đại lên tới 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 240 N/m. Động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số tự động vô cấp biến thiên CVT cho phép động cơ hoạt động ở mức vòng tua tối ưu để tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, Honda CR-V còn được ứng dụng công nghệ Earth Dreams trên cả động cơ và hộp số. Công nghệ mới giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Động cơ 1.5L của CRV cho khả năng vận hành mạnh mẽ. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Động cơ 1.5L của CRV cho khả năng vận hành mạnh mẽ. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Hộp số vô cấp biến thiên CVT với khả năng chuyển số mượt mà. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Hộp số vô cấp biến thiên CVT với khả năng chuyển số mượt mà. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Hệ thống treo

Honda CR-V E sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và sau là liên kết đa điểm. Điều này giảm đáng kể các dao động không đáng có khi di chuyển.

Hệ thống treo trước kiểu MacPherson vẫn được ứng dụng trên CRV mới. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống treo trước kiểu MacPherson vẫn được ứng dụng trên CRV mới. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống phanh đĩa

Honda CR-V phiên bản E được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Chúng có khả năng ăn phanh và làm mát tốt hơn trong điều kiện phanh nặng.

Hệ thống khung gầm

Hệ thống khung gầm trên Honda CRV bản E với công nghệ tương thích va chạm ACE. Hệ thống này được đánh giá có mức an toàn cao nhất do tổ chức đánh giá an toàn ASEAN NCAP 5 sao chứng nhận. 

Hệ thống khung gầm sử dụng thép siêu cứng cùng công nghệ tương thích va chạm. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Hệ thống khung gầm sử dụng thép siêu cứng cùng công nghệ tương thích va chạm. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Hệ thống hỗ vận hành

Trên Honda CR-V thế hệ mới được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ vận hành như: chế độ ECON mode, ga tự động – Cruise Control, khởi động bằng nút bấm. Tuy nhiên, trên Honda CRV bản E không có lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Đây là tiếc nuối của nhiều khách hàng khi quan tâm đến dòng xe này.

 Chế độ ECON mode

Chế độ ECON Mode được trang bị trên cả 3 phiên bản. (Ảnh: Honda Việt Nam)
Chế độ ECON Mode được trang bị trên cả 3 phiên bản. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với ECON Coaching – chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm cũng được trang bị trên phiên bản E của Honda CRV. Công nghệ này giúp kiểm soát khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 10%.

Econ Coaching hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.  (Ảnh: Honda Việt Nam)
Econ Coaching hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.  (Ảnh: Honda Việt Nam)

Hệ thống lái trợ lực

Tuy chỉ là phiên bản tiêu chuẩn nhưng Honda CR-V E vẫn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện. Qua đó cho cảm giác lái êm ái, mượt mà và thể thao hơn.  

Hệ thống lái trợ lực giúp vô lăng xử lý linh động hơn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống lái trợ lực giúp vô lăng xử lý linh động hơn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Chế độ khởi động bằng nút bấm

Honda CRV bản E được trang bị chế độ khởi động bằng nút bấm ENGINE START/STOP. Với tính năng này, bạn không phải lo lắng mỗi khi ra ngoài quên khóa cửa. Đồng thời, bạn có thể thực hiện đề nổ từ xa cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. 

Khả năng cách âm

Honda CRV bản e sử dụng động cơ tăng áp, cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Điều này gây ra tiếng ồn nhẹ khi vận hành ở tốc độ cao, khiến nhiều khách hàng không hài lòng. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã có nhiều biện pháp hạn chế tối đa nhược điểm này như: rút ngắn khoảng cách các khe hở từ 45mm xuống chỉ còn 20mm.

Khả năng cách âm của CRV mới được đánh giá tốt hơn với thế hệ cũ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Mức tiêu hao nhiên liệu

Honda CRV là dòng xe có khả năng tiết kiệm nguyên liệu rất hiệu quả. Thùng nhiên liệu (bình xăng) của CRV 57 lít và sử dụng công nghệ phun xăng điện tử/ PGM – Fi. Mức tiêu thụ nhiên liệu được thử nghiệm và công bố bởi nhà sản xuất như sau:

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp: 7 lít/100 km.
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị cơ bản: 9.1 lít/100 km. 
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị phụ: 5.8 lít/ 100 km. 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Honda CRV là cái tên “tiết kiệm” nhất ở thời điểm hiện tại.

Mức tiêu hao nhiên liệu của CRV đánh giá tốt hơn so với đối thủ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Mức tiêu hao nhiên liệu của CRV đánh giá tốt hơn so với đối thủ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống an toàn

An toàn là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng xe ô tô của Honda. Đặc biệt, Honda CRV thế hệ mới là dòng xe đầu tiên Honda trang bị hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Honda Sensing được trang bị full tính năng trên CRV mới. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống an toàn chủ động

Ngay trên phiên bản tiêu chuẩn E, Honda đã rất chú trọng, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn từ chủ động và bị động. 

Công nghệ Honda Sensing

Honda Sensing là hệ thống lái xe chủ động, gồm 5 tính năng an toàn cơ bản:

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

CMBS sẽ cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Đồng thời, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp ACC (with LSF)

Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn.

Hệ thống kiểm soát hành trình ACC. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống kiểm soát hành trình ACC. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Hệ thống hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường. 

Hệ thống hỗ trợ đánh lái trong gói Honda Sensing. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống hỗ trợ đánh lái trong gói Honda Sensing. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

Hệ thống có chức năng cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường.

Hệ thống RDM giúp cảnh báo khi người lái đi chệch làn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống RDM giúp cảnh báo khi người lái đi chệch làn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

Hệ thống AHB tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu xa và gần. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống AHB tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu xa và gần. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Hệ thống ABS được trang bị trên phiên bản E giúp kiểm soát xe trong những tình huống phanh gấp bằng cách giữ bánh không bị trượt trên mặt đường. 

Hệ thống phanh ABS giúp giữ xe đỡ trơn trượt. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống phanh ABS giúp giữ xe đỡ trơn trượt. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống cân bằng điện tử (VSA)

Hệ thống cân bằng điện tử VSA kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái.

Hệ thống cân bằng điện tử giữ xe luôn trong tầm kiểm soát. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống cân bằng điện tử giữ xe luôn trong tầm kiểm soát. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Chế độ khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái an tâm và tự tin hơn trên những cung đường dốc.

Chế độ khởi hành ngang dốc trên Honda CRV. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Chế độ khởi hành ngang dốc trên Honda CRV. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Camera lùi 3 góc quay

Camera lùi 3 góc quay trên CRV bản E giúp người lái dễ dàng quan sát hơn trong các tình huống lùi và dừng/đỗ xe. Tuy nhiên, ở phiên bản E không được tích hợp chức năng hướng dẫn linh hoạt như các bản cao cấp.

Camera lùi 3 góc quay được trang bị trên cả ba phiên bản. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Camera lùi 3 góc quay được trang bị trên cả ba phiên bản. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA được trang bị trên phiên bản E giúp kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe tương ứng với gia tốc và mức đánh lái, hỗ trợ người lái bám cua chính xác và tự tin.

Hệ thống đánh lái chủ động hỗ trợ bám cua chính xác và tự tin. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Hệ thống đánh lái chủ động hỗ trợ bám cua chính xác và tự tin. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Hệ thống an toàn bị động

Ngoài các hệ thống an toàn chủ động, Honda CR-V thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống an toàn bị động rất đầy đủ cho cả ba phiên bản. 

Móc ghế an toàn cho trẻ em

Honda CRV 2023 được trang bị móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX trên cả ba phiên bản E, G và L. 

Túi khí

Trên phiên bản E của CR-V được trang bị hệ thống 4 – 6 túi khí cho người lái và ngồi kế bên, túi khí bên cho hàng ghế trước. Tuy nhiên, ở phiên bản tiêu chuẩn này không được trang bị túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế.

Túi khí được trang bị trên Honda CRV. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Túi khí được trang bị trên Honda CRV. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tổng kết trang bị an toàn trên Honda CRV bản E

Tổng kết tính năng an toàn trang bị trên Honda CRV E được tổng kết trong bảng sau: 

Chủ động

Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING

Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

Đèn pha thích ứng tự động (AHB)

Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp (ACC with LSF)

Giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Camera hỗ trợ quan sát làn đường (LaneWatch)

Không

Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor)

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)

Hệ thống cân bằng điện tử (VSA)

Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)

Camera lùi

3 Góc quay

Cảm biến lùi

Không

Chức năng khóa cửa tự động

Bị động

Túi khí cho người lái và ngồi kế bên

Túi khí bên cho hàng ghế trước

Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế

Không

Nhắc nhở cài dây an toàn

Hàng ghế trước

Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE

Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX

An ninh

Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động

Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến

Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Ưu đãi Honda CR-V tháng 12/2024
Play video

Đánh giá Honda CR-V E: Giá rẻ nhất phân khúc với nhiều công nghệ mới

Trong tầm giá 1 tỷ đồng, Honda CRV E chắc chắn là phiên bản xứng đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, bản tiêu chuẩn E sẵn sàng bỏ xa mọi đối thủ của mình. Dù được lăn bánh với mức giá rẻ, dễ tiếp cận nhưng Honda CRV E vẫn có nhiều trang bị cao cấp với công nghệ hiện đại, cực kỳ xuất sắc. Có thể kể đến như:

  • Khả năng vận hành mạnh mẽ: Honda CRV E trang bị động cơ 1.5L VTEC TURBO với khả năng vận hành mạnh mẽ. Trang bị này rất phù hợp với những người yêu cảm giác lái thể thao.
  • Gói an toàn Honda Sensing: Honda Sensing là điểm cộng rất lớn trên Honda CR-V thế hệ mới. Dù chỉ là phiên bản tiêu chuẩn nhưng CRV E cũng được trang bị đầy đủ tính năng của gói Honda Sensing, mang đến cho người dùng trải nghiệm an tâm và thích thú. 
  • Mức giá dễ thở: Giá lăn bánh của Honda CRV E trong khoảng dưới 1 tỷ đồng khi áp dụng các chương trình, chính sách khuyến mại từ đại lý Honda Mỹ Đình. Bởi vậy, để sớm sở hữu chiếc xe này, hãy liên hệ ngay Hotline: 037 583 7979 để được tư vấn chi tiết nhất. 
  • Thiết kế hiện đại và trẻ trung: Thiết kế của CRV 2023 mang thông điệp khí phách của người dẫn đầu, cực kỳ phù hợp với những người đàn ông thành đạt. Cùng với đó, trẻ trung, mạnh mẽ, vững chãi nhưng không kém phần lịch lãm là những điều chúng ta có thể cảm nhận khi nhìn vào chiếc CRV thế hệ mới này.
Honda CRV E với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, giá siêu hời.
Honda CRV E với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, giá siêu hời.

So sánh Honda CRV phiên bản E với bản G và L

Bảng so sánh các tính năng được trang bị trên 3 phiên bản E, G, L của Honda CRV 2023 như sau: 

Thông số

CRV bản E

CRV bản G

CRV bản L

Khối lượng (kg)

1.610

1.613

1.649

Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số vô tích hợp trên vô lăng 

Không

Cụm đèn trước

Halogen

LED

LED

Cảm biến gạt mưa tự động

Không

Có 

Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động

Không

Không

Cửa sổ trời

Không

Không

Panorama

Cốp chỉnh điện với tính năng mở rảnh tay

Không

Không

Màn hình

5 inch

7 inch

7 inch

Sạc không dây

Không

Không

Hệ thống điều hòa tự động

1 vùng

2 vùng

2 vung

Camera LaneWatch

Không

Có 

Cảm biến lùi

Không

Không

Hiển thị bằng âm thanh và hình ảnh

Túi khí rèm cho tất cả hàng ghế

Không

Không

Có thể thấy rằng, Honda CR-V bản E với thiết kế hiện đại, trang bị nội thất cao cấp, vận hành mạnh mẽ, an toàn bậc nhất sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Mặc dù bản E tiêu chuẩn có một số điểm lép vế hơn so với bản cao cấp G và L. Thay vào đó, CRV E có lợi thế hơn về giá, khách hàng dễ tiếp cận hơn. So với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV hạng C, CRV phiên bản E vẫn vượt trội hơn rất nhiều về mọi mặt.

Những chia sẻ trên, Honda Mỹ Đình đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe Honda CRV E với những đánh giá chi tiết nhất. Là dòng xe 7 chỗ, kết hợp động cơ 1.5L Turbo và công nghệ an toàn hiện đại, cùng giá ưu đãi, bản tiêu chuẩn E đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Đặc biệt, tại Honda Ô tô Mỹ Đình, các chính sách quà tặng tiền mặt khi mua Honda CRV vẫn đang được áp dụng cực kỳ hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu CRV phiên bản E với giá chưa bao giờ “hời” như vậy nhé. 


Đánh giá post

LIÊN HỆ VỚI HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH






    0375837979
    Messenger Honda Mỹ Đình
    Zalo Honda Mỹ Đình