DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
CHUYÊN NGHIỆP
25+
Năm kinh nghiệm
50+
Kỹ thuật viên
Kiểm tra bảo dưỡng
1.000 km đầu tiên
(1 tháng)
10.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2
20.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 3
30.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2
40.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 4
50.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 2
60.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 5
…..
5.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
15.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
25.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
35.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
45.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
55.000 km
Bảo dưỡng
Cấp 1
…..
Trượt sang 2 bên để xem chi tiết
Honda Việt Nam khuyến cáo Quý Khách hàng nên kiểm tra xe định kỳ mỗi 6 tháng vì các lý do sau:
Lọc gió ướt có lớp dầu mỏng sẽ giữ lại bụi, vì vậy lỗ lọc sẽ lâu bị tắc hơn, dẫn đến việc thời gian cần phải thay thế cũng sẽ lâu hơn.
Nước làm mát là hỗn hợp giữa 50% khối lượng nước và 50% khối lượng ethylene glycol nguyên chất có đặc tính chống đông và chống gỉ. Đặc tính này sẽ giảm dần theo thời gian, cặn nước và gỉ sẽ hình thành bên trong đường ống nước làm mát, làm cản trở dòng chảy trong các ống dẫn, do vậy giảm công suất làm mát của hệ thống.
Vì thế, phải thay định kỳ nước làm mát động cơ, xả cặn nước và những chất tích tụ khác ra khỏi hệ thống làm mát khi thay nước làm mát.
Không được châm thêm bằng nước lọc, nước suối.
Trong trường hợp không còn sự lựa chọn nào khác, Quý khách có thể châm thêm bằng nước lọc sau đó phải đi xe đến Đại lý để Kỹ thuật viên thay thế bằng nước làm mát chính hãng.
Honda Việt Nam không quy định thời gian vệ sinh định kỳ cho giàn nóng, giàn lạnh điều hòa. Khi thấy có hiện tượng điều hòa không mát hoặc có mùi khó chịu, Quý khách nên mang xe đến Đại lý để thực hiện vệ sinh cho điều hòa.